Thứ ba, 10/5/2022, 18:10 (GMT+7)

Vũ Thu Phương quây quần bên mẹ và 4 con gái

TP HCMSiêu mẫu Vũ Thu Phương cùng mẹ và 4 con gái gắn kết tình cảm ba thế hệ bằng những buổi trò chuyện, đạp xe tập thể dục quanh nhà.

Ngày cuối tuần rảnh rỗi, Vũ Thu Phương hướng dẫn các con tự làm nước trái cây giải khát tại nhà.

Hai con gái của siêu mẫu (trái) và hai con riêng của chồng cô (phải) chăm chú lắng nghe kinh nghiệm nội trợ của mẹ.

Vũ Thu Phương cho biết trong gia đình cô không phân biệt con chung, con riêng mà đối xử với các con công bằng. 'Tôi luôn chủ động tạo sự kết nối, gần gũi với các con bằng những hoạt động như chụp ảnh gia đình, cùng nấu ăn, vẽ tranh, chuẩn bị sinh nhật cho các thành viên...', Vũ Thu Phương nói.

Mẹ siêu mẫu sum họp bên con gái và các cháu ngoại ngày cuối tuần. Đã lâu mới được gặp mẹ, Vũ Thu Phương rất vui. Nhờ những buổi gặp gỡ, trò chuyện ấm cúng, ba thế hệ phụ nữ trong gia đình siêu mẫu luôn gắn bó, hòa thuận, thấu hiểu nhau.

Người đẹp 8X hạnh phúc vì 4 cô con gái đều ngoan ngoãn, lễ phép, ham học hỏi. Các bé tự lập sớm, biết bảo ban, chăm sóc nhau nên Vũ Thu Phương không thấy vất vả dù là bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt.

Chân dài gốc Nam Định cho biết cô luôn tôn trọng ý kiến và để con cái chủ động tự giải quyết vấn đề của mình, lúc thật cần mới tham khảo ý kiến của bố mẹ, ông bà. 'Khi con gặp khó khăn vợ chồng tôi sẵn sàng tư vấn, đồng hành để con cảm thấy bố mẹ như những người bạn thân và là chỗ dựa vững chắc của chúng', Vũ Thu Phương nói.

Siêu mẫu học hỏi nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con cái từ mẹ. Nhìn con gái có cuộc sống âm ếm, biết quán xuyến gia đình riêng mẹ Vũ Thu Phương rất mừng.

Sau khi vui chơi tại nhà siêu mẫu rủ các con đi đạp xe, tập thể dục quanh khu biệt thự của gia đình cô ở Thành phố Thủ Đức.

Các con Vũ Thu Phương hào hứng đạp xe đua với mẹ. Ở tuổi ngoài 30 siêu mẫu còn rất năng động, yêu thích các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời.

Hôm 8/5 là Ngày của Mẹ, Vũ Thu Phương không quên tặng quà, cảm ơn mẹ đã sinh thành, nuôi dưỡng và luôn là chỗ dựa tinh thần cho cô trong cuộc sống.

Ảnh: Dustin Nguyen

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới