Chủ nhật, 14/5/2023, 21:41 (GMT+7)

Vũ Thu Phương mặc 'thả rông' khi đi công tác

Khánh HòaSiêu mẫu Vũ Thu Phương mặc đầm xẻ ngực không nội y, hở phần lớn vòng một trong chuyến công tác Nha Trang cuối tuần qua.

Đầm xẻ ngực sâu tôn vòng một cùng đường cong S-line của Vũ Thu Phương. Trang phục chất liệu lụa sang trọng, giúp cựu siêu mẫu khoe vẻ gợi cảm chừng mực.

Vũ Thu Phương đến Nha Trang ghi hình quảng bá sự kiện Vietnam International Sea Fashion Fest 2023. Trong chuyến công tác, cô cũng nhận lời làm giám giám khảo casting, tuyển chọn những gương mặt người mẫu mới cho tuần lễ thời trang này.

Ở vai trò giám khảo, Vũ Thu Phương thị phạm kỹ năng catwalk, cảm nhạc, tạo dáng trước ống kính cho các thí sinh.

Tranh thủ giờ giải lao, cô chụp hình khoe sắc vóc tuổi 38 trước biển.

Vũ Thu Phương thư giãn, tận hưởng thiên nhiên sau một tháng liên tục ghi hình cho The Face Vietnam 2023. Nữ huấn luyện viên cho biết chương trình đóng máy hôm 6/5, hiện trong giai đoạn hậu kỳ. Cựu người mẫu nói sau khi đã trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, cô đến chương trình không để 'hơn thua' hay tranh giành hào quang với các huấn luyện viên còn lại. Cô nói mình làm mentor với tâm thế của một người mẹ, hướng đến giá trị cốt lõi tìm ra thế hệ người mẫu kế thừa xứng đáng.

Người mẫu tự tin với sắc vóc bản thân nhờ duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, dành nhiều thời gian chăm sóc da và chăm chỉ tập luyện.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê Nam Định. Cô nổi tiếng làng catwalk cùng thời các chân dài như Bảo Hòa, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên... Ngoài làm mẫu, cô từng đóng các phim: 'Chuyện tình công ty quảng cáo', 'Cô nàng bất đắc dĩ', 'Hoàng tử ăn mày', 'Khát vọng thượng lưu'. Thời gian qua, Vũ Thu Phương bận rộn. Cô chấm thi hoa hậu và người mẫu, trình diễn thời trang và kinh doanh ẩm thực. Dù bận rộn công việc, cô không quên dành thời gian cho gia đình. Siêu mẫu nói từ trước đến nay, cô luôn biết cách cân bằng cuộc sống.

Podcast Trà đá cùng sao: Vũ Thu Phương
 
 

Vũ Thu Phương: 'Tôi hạnh phúc khi con chung, con riêng gắn kết'

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới