Thứ sáu, 26/1/2024, 20:58 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son gợi ý váy áo rực rỡ du xuân

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son giới thiệu bộ sưu tập với những gợi ý váy áo rực rỡ sắc màu cho mùa Tết.

Phà Bình Khánh, trạm xe bus trung tâm TP HCM là địa điểm được hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng chọn để thực hiện bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập Holiday 2024 A beautiful life.

'Những chuyến xe cuối năm về với gia đình, những địa điểm thân quen được tô điểm qua các khung hình thời trang mang đậm hương vị mùa xuân sẽ làm bức tranh cuộc sống thêm rực rỡ', hai nhà thiết kế chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh.

Bộ sưu tập A beautiful life được Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng khai thác các mảng màu rực rỡ quen thuộc như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, hồng... với những sắc độ đa dạng, tạo nên bức tranh mùa xuân thích hợp với những buổi gặp mặt, tiệc tùng, du xuân, chúc Tết...

Bộ đôi chọn các chất liệu tafta lụa, gấm jacquard... được sản xuất riêng cho bộ sưu tập để tạo nên các mẫu váy áo đa dạng cho cả nam và nữ giới. Gấm sang trọng trên những mẫu áo dài cho nam hay voan lụa mềm mại, bay bổng với những kiểu đầm cho nữ.

Các kiểu dáng cố hữu tiếp tục được Vũ Ngọc và Son khai thác trong bộ sưu tập như đầm xòe bồng, đầm cánh dơi, đầm xuông, xếp ly, diềm bèo... Đây là những gợi ý thích hợp nhiều độ tuổi, vóc dáng.

Hoa mai hoa đào quen thuộc dịp Tết được bộ đôi khai thác dưới góc nhìn thời trang với các tông màu khác nhau như trắng, đỏ, xanh lá cây, vàng chanh..., trở thành họa tiết chủ đạo của bộ sưu tập.

Các thiết kế mang đậm chất mùa lễ hội như váy hạ eo, mini dress đính kết hoa 3D, váy maxi... nắm bắt xu hướng đang thịnh hành, bên cạnh những kiểu dáng DNA của Vũ Ngọc và Son.

Cứ dịp năm mới hàng năm, bộ đôi nhà thiết kế giới thiệu các thiết kế lấy cảm hứng từ linh vật của năm. Rồng - biểu tượng của sức mạnh, may mắn và tinh thần phiêu lưu hòa quyện hoàn hảo với các sắc màu của mây ngũ sắc, họa tiết vũ trụ.

Nghệ thuật đính kết thủ công được sử dụng tạo nên sự pha phối giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại. Với sự đa dạng chất liệu, bộ sưu tập có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, thời tiết.

Áo dài truyền thống với phom dáng suông rộng, chất liệu organza bay bổng cho nữ hay áo dài nam lấy cảm hứng từ áo dài ngũ thân họa tiết rồng được Vũ Ngọc và Son giới thiệu, mang đến vẻ hiện đại nhưng vẫn giữ bản sắc văn hóa.

Photo: Chanh Nguyễn, Art Director: Thanh Trúc Trương, Makeup & Hair: Hà Đức Sang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới