Thứ ba, 25/1/2022, 11:44 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh trải nghiệm 'đu dây tử thần'

Bà Rịa - Vũng TàuDiễn viên Vũ Ngọc Anh lần đầu chinh phục trò chơi mạo hiểm đu dây tử thần ở độ cao 32 m, hôm 24/1.

Sau khi cùng giành đai vô địch cuộc thi 'The Champion', cặp sao Vũ Ngọc Anh - Cường Seven tìm kiếm những thử thách mới để tăng cường thể lực, rèn luyện sự khéo léo, dẻo dai. Cả hai đến Núi Dinh ở Vũng Tàu trải nghiệm trò chơi 'đu dây tử thần' (Zipline).

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh được các chuyên gia đu dây hướng dẫn chuẩn bị mọi thứ cần thiết trước khi chinh phục đỉnh núi 32 m. Vũ Ngọc Anh cho biết cô khá hồi hộp trong lần đầu tham gia trò chơi cảm giác mạnh này.

Nữ diễn viên muốn tạo động lực cho bản thân, ra khỏi vòng an toàn nên không ngại làm quen với những điều mới mẻ.

Vũ Ngọc Anh mới nhận lời tham gia phim hành động 'Nghề siêu dễ'. Cô muốn tự mình thực hiện toàn bộ các pha hành động mạo hiểm trong phim, không sử dụng diễn viên đóng thế. Việc trải nghiệm trò đu dây trên núi giúp người đẹp chuẩn bị tinh thần, thể lực cho vai diễn. Vũ Ngọc Anh muốn trở thành 'đả nữ' mới của màn ảnh Việt.

Trò 'đu dây tử thần' không dành cho người yếu tim. Ngoài việc trang bị các dụng cụ bảo hộ cần thiết, người chơi cần tập trung cao độ trong quá trình treo mình, di chuyển từ đỉnh núi xuống đất để không gặp tai nạn.

Vũ Ngọc Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng hai người hỗ trợ cô vượt thử thách xuống núi từ độ cao 32 m bằng một sợi dây.

Nữ diễn viên phấn khích khi chinh phục trò chơi thành công, tiếp đất an toàn. Người đẹp 8X khoe vòng eo con kiến khi tạo dáng dưới chân núi.

Vũ Ngọc Anh đu dây tử thần
 
 

Vũ Ngọc Anh đu dây tử thần

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới