Thứ năm, 23/6/2022, 21:10 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh mặc hở dự minishow của bạn trai

TP HCMDiễn viên Vũ Ngọc Anh khoe đường cong sexy với trang phục hở trước hở sau khi đến ủng hộ minishow của bạn trai Cường Seven, tối 22/6.

Cường Seven làm show 'Count to 7' tại một tụ điểm giải trí. Nam ca sĩ mặc hầm hố, cá tính sánh đôi bạn gái Vũ Ngọc Anh với trang phục đỏ rực, cut-out phóng khoáng.

Bộ cánh không chỉ giúp Vũ Ngọc Anh khoe chân dài, ngực đầy mà còn tôn lưng trần gợi cảm và vòng eo 56 cm của nữ diễn viên.

Ca sĩ Hạnh Sino cũng mát mẻ không kém với váy trắng ngắn, bó sát khi đến thưởng thức đêm nhạc của Cường Seven.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp (ngoài cùng bên phải) và nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ Cường Seven làm đêm nhạc riêng sau thời gian im ắng vì dịch bệnh.

Nhà sản xuất Hoàng Touliver (thứ tư từ trái qua), ca sĩ Soobin Hoàng Sơn (áo họa tiết da báo) và các thành viên nhóm Spacespeaker đến cổ vũ Cường Seven.

Giọng ca 8X chụp ảnh cùng dàn vũ công hỗ trợ anh biểu diễn trong minishow.

Cường Seven vừa hát vừa nhảy tưng bừng. Nam ca sĩ cho biết xuất phát từ ý tưởng được nung nấu trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh, cộng với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh quyết định thực hiện một album đặc biệt gồm các ca khúc được nhiều khán giả yêu thích, gắn liền tên tuổi của mình. Trước khi tung sản phẩm vào tháng 7 Cường Seven làm minishow để thăm dò phản ứng của người hâm mộ.

''Count to 7' là show đúc kết kinh nghiệm nhiều năm đi diễn của tôi. Thời gian qua tôi nghiên cứu kỹ lưỡng, tìm dòng nhạc, phong cách phù hợp với mình. Đêm nhạc này như bước khởi đầu của quá trình xây dựng, định hình phong cách mới', Cường Seven cho biết.

Chàng ca sĩ đã mang tới cho khán giả Sài thành một đêm nhạc sôi động, rực lửa từ đầu tới cuối.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới