Thứ tư, 19/1/2022, 08:52 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh khoe eo bé xíu

TP HCMNgười mẫu - Vũ Ngọc Anh khoe dáng mảnh, eo thon trong buổi ra mắt series phim 'Hùng Long Phong Bá' cô góp mặt, chiều 18/1.

Vũ Ngọc Anh đến sự kiện công bố 23 dự án phim trong năm 2022 của một nền tảng phim trực tuyến. Trong đó, series 'Hùng Long Phong Bá' cô góp mặt là phim đầu tiên được ra mắt vào dịp Tết.

'Hùng Long Phong Bá' thuộc dòng phim hành động - võ thuật - hài, xoay quanh những chàng trai thôn quê khờ khạo trở thành giang hồ bất đắc dĩ khi lên thành phố kiếm ăn. Vai diễn của Vũ Ngọc Anh hiện chưa được tiết lộ.

Tuần trước, nữ diễn viên - người mẫu mới hoàn thành vai diễn sát thủ trong phim 'Nghề siêu dễ', hợp tác cùng Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn... Cô cũng mới giành chiến thắng trước người mẫu Phan Ngân trên đấu trường boxing 'The Champion'. Các dự án gần đây cho thấy Vũ Ngọc Anh muốn theo đuổi hình tượng đả nữ mạnh mẽ và gai góc.

Diễn viên Băng Di diện đồ sang trọng đến sự kiện.

Nối tiếp Vũ Ngọc Anh, cô sẽ là người đẹp thứ hai xuất hiện trong loạt phim trên nền tảng phim trực tuyến vào tháng 2. Cô đóng cô gái có cái chết khuất tất và quá khứ đầy bí ẩn trong phim 'Người tình muôn mặt', có nhiều cảnh tình tứ lẫn xô xát với Lãnh Thanh, người đóng vai bạn trai của cô.

Kết thúc đợt quay phim truyền hình ở Hà Nội, diễn viên - ca sĩ Song Luân trở lại TP HCM mới các dự án mới.

Hiện tại, Lãnh Thanh là diễn viên nhận nhiều phim nhất của nền tảng phim trực tuyến trong năm nay. Anh dự kiến góp mặt trong ba phim. Trong đó, anh đóng cặp Băng Di trong phim 'Người tình muôn mặt' thể loại tâm lý - giật gân; đóng chính phim 'Container 39' lấy cảm hứng từ vụ án gây chấn động thế giới và đóng chính phim 'Xõa trong 48h' với chủ đề về tuổi mới lớn.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa đi cùng bà xã - diễn viên Mai Bảo Ngọc.

'Hot boy bánh giò' Võ Đình Hiếu trở lại với vai diễn hài trong phim 'Hùng Long Phong Bá'.

Nghệ sĩ Quốc Thuận sẽ làm tiếp phần 2 phim 'Chị mẹ học yêu' với dàn diễn viên Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh, Mạc Văn Khoa...

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới