Thứ tư, 4/1/2023, 14:43 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh - Cường Seven mừng Adam Lâm ra MV

TP HCMCa sĩ Cường Seven và bạn gái - người mẫu Vũ Ngọc Anh - lên đồ đồng điệu khi cùng dự họp báo ra mắt MV mới của Adam Lâm, chiều 3/1.

Cường Seven diện đồ denim phá cách với tone màu trắng và xanh pastel, đồng điệu với bộ đồ ngắn và bó của Vũ Ngọc Anh, khi sóng đôi đến sự kiện.

Cả hai luôn có mặt cổ vũ Adam Lâm mỗi lần bạn thân ra sản phẩm mới. Vũ Ngọc Anh nhận xét MV cổ trang 'Khúc định mệnh' được Adam Lâm làm rất đẹp, mang theo nhiều tâm huyết của nam vũ công - ca sĩ.

MV 'Khúc định mệnh' có câu chuyện nối tiếp hai MV trước của Adam Lâm - 'Yêu thôi đừng yêu quá' và 'Uyên ương độc thoại'. Anh hóa thân vũ sư gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Khó nhất với anh là cảnh khóc. Anh đã tốn nhiều nước mắt mới đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn.

Nam vũ công - ca sĩ chia sẻ về câu chuyện tình yêu đồng giới trong các sản phẩm của mình: 'Khán giả Việt Nam hiện nay đã thoáng hơn về cộng đồng LGBTQIA+ nên họ đón nhận những kịch bản của cộng đồng mang tính chất nhân văn và giá trị sống. Tôi tin mọi người khi xem các MV của tôi sẽ có cái nhìn cảm thông hơn cho cộng đồng khi xưa. Đồng thời, ngay chính cộng đồng cũng trân trọng những gì họ đang có để cùng nhau xây dựng một thế giới thật đẹp không kỳ thị'. Bản thân nam nghệ sĩ nhiều năm trước cũng đã công khai là gay với bố mẹ.

Adam Lâm xuất thân là vũ công, từng đóng phim và hiện hoạt động trong vai trò ca sĩ. Anh là một trong các học trò của diva Thanh Lam.

Ca sĩ Khánh Ngọc nói cô cũng cảm nhận được lửa nghệ thuật luôn bùng cháy trong mỗi bài hát, MV của Adam Lâm.

Người mẫu - diễn viên Trang Trần mang hoa chúc mừng Adam Lâm ra sản phẩm mới.

MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt buổi họp báo, đồng thời là một trong các diễn viên khách mời của MV. Cô cho biết cô thương Adam Lâm vì mọi nỗ lực của anh dành cho hành trình hoàn thiện bản thân và sự cống hiến của anh vì đam mê.

MC Ngọc Trai đến dự họp báo. Hơn 10 năm trước, anh và Adam Lâm diễn chung trong phim 'Những nụ hôn rực rỡ' của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Diễn viên hài Võ Đăng Khoa quấn quýt Adam Lâm.

Diễn viên Xuân Phúc chúc Adam Lâm có khởi đầu năm 2023 thuận lợi, nhiều sự 'bùng cháy'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới