Thứ bảy, 5/3/2022, 15:24 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp dự sự kiện ở Pháp

PhápÔng bầu Vũ Khắc Tiệp là khách mời trong buổi khai trương cửa hàng lớn nhất thế giới của một thương hiệu thời trang ở Paris, hôm 3/3.

Từ hôm 1/3, Liên minh châu Âu (EU) dỡ lệnh cấm du lịch, cho phép du khách đến từ các quốc gia ngoài khối nhập cảnh với điều kiện đã tiêm hai mũi vaccine. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bay sang Pháp dịp này dự một sự kiện thời trang kết hợp quay vlog mới cho kênh YouTube của anh.

Ông bầu mặc trang phục, phụ kiện hàng hiệu khi làm khách mời trong buổi khai trương cửa hàng thời trang lớn nhất thế giới đặt tại Paris của một thương hiệu nổi tiếng.

Vũ Khắc Tiệp trò chuyện cùng các vị khách cũng dự sự kiện này.

Bầu Tiệp vui khi hội ngộ fashionista Phương Thythu - bạn thân của anh, ở Paris. 'Đã tròn hai năm mới được trở lại châu Âu, tôi có nhiều cảm xúc khó tả. Tôi mong dịch Covid-19 sớm được kiểm soát để được thoải mái vi vu găp gỡ bạn bè khắp nơi trên thế giới và thực hiện các vlog du lịch hấp dẫn chia sẻ với khán giả', Vũ Khắc Tiệp nói.

Ông bầu thích thú vì là một trong những vị khách đầu tiên được chiêm ngưỡng cửa hàng thời trang rộng 2.000 m2, tọa lạc ở 'khu tam giác vàng' của Paris. Ngày 8/3, cửa hàng này mới chính thức mở cửa đón khách tới mua sắm.

Sau khi dự sự kiện, Vũ Khắc Tiệp dành thời gian tham quan một vòng thủ đô nước Pháp.

Anh được cô bạn đang sống ở Paris dẫn đi mua sắm, chiêm ngưỡng các mẫu trang phục, phụ kiện hàng hiệu mới nhất.

Vũ Khắc Tiệp rất thích vẻ đẹp lãng mạn cùng các công trình kiến trúc cổ kính, đẹp mắt ở Paris.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới