Thứ sáu, 6/10/2023, 11:21 (GMT+7)

Vòng eo siêu thực của Kylie Jenner

Vòng hai nhỏ xíu cùng vòng ba nở nang, đẫy đà giúp bà mẹ hai con có vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ từ mọi góc nhìn.

Dự show Schiaparelli Xuân Hè 2024 thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Kylie Jenner gây chú ý với bộ xiêm y lấp lánh, khoe trọn body như tạc tượng.

Body siêu thực của Kylie Jenner
 
 

Body thu hút mọi ánh nhìn của Kylie Jenner

Sau khi chia sẻ loạt hình ảnh trên Instagram, Kylie nhận được nhiều khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nói hình thể cô có chút khác lạ hoặc nghi ngờ Kylie độn hai bên hông để tạo hiệu ứng giúp vòng hai thêm 'thắt đáy lưng ong'.

Kylie cũng nhiều lần bị đồn nâng mông, hút mỡ... để có vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng chuẩn phong cách nhà Kardashian nhưng cô đều phủ nhận. Cô cho biết chỉ nâng ngực, tiêm filler môi.

Khi nhắc đến việc giữ dáng, Kylie cho biết thường tập gym khoảng một tiếng mỗi buổi cùng chị gái Kourtney. Cô cũng từng khoe mỗi ngày đều cố gắng chạy trên máy khoảng 30 phút và áp dụng nhiều bài tập tác động vào vòng ba. Ngoài gym, hot mom triệu phú cũng tập pilates.

Kylie còn tiết lộ về việc đeo đai định hình thường xuyên đã giúp cô giảm được 5 cm số đo vòng eo: 'Tôi đeo chiếc đai này khi chạy, đi dạo và khi tôi tập squat, plank… Tôi đã sử dụng nó được một tháng và cùng chế độ ăn kiêng, tập thể dục, vòng eo của tôi giảm hơn hai inch trong vòng chưa đầy một tháng. Tôi đổ mồ hôi nhiều hơn khi đeo nó và việc tập luyện hiệu quả hơn'.

Song song với thói quen tập luyện, Kylie được cho là theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, ưu tiên thực phẩm hữu cơ. Người đẹp chuộng uống sinh tố xanh và ăn trái cây thay cho món ăn vặt, nhờ đó giữ gìn vóc dáng, tăng cường vitamin cho cơ thể.

Kylie Jenner sinh năm 1997, là em út của gia đình Jenner - Kardashian nổi tiếng. Cô hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, nhân vật truyền hình, doanh nhân. Cô là người sáng lập và sở hữu công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics, được tạp chí Forbes vinh danh là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới với khối tài sản một tỷ USD.

Kylie hẹn hò rapper Travis Scott năm 2017 và có bé gái đầu lòng - Stormi Webster - một năm sau đó. Hai người từng chia tay năm 2019, sau đó tái hợp năm 2021. Đầu tháng Hai, người đẹp thông báo đã sinh con trai thứ hai an toàn. Cuối năm ngoái, sau bốn năm gắn bó và có hai con chung, cặp sao 'đường ai nấy đi'. Gần đây, Kylie hẹn hò với diễn viên Timothee Chalamet.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới