Thứ năm, 9/12/2021, 08:20 (GMT+7)

Vóc dáng Kỳ Duyên sau ba tháng siết cân

Sau ba tháng tập luyện bền bỉ kết hợp chế độ ăn healthy, Kỳ Duyên ưng ý với thành quả đạt được.

Trong ba tháng siết cân, Kỳ Duyên áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, tiết chế dầu mỡ, gia vị trong quá trình chế biến, chủ yếu làm các món luộc, hấp hay áp chảo, nướng. Thực đơn trong ngày của Hoa hậu Việt Nam 2014 chủ yếu là các loại rau cùng protein từ trứng, hải sản hoặc các loại thịt ít mỡ như ức gà, nhằm hỗ trợ quá trình giảm mỡ, tăng cơ.

Cô uống nhiều nước và chọn các loại quả có lượng nước cao nhưng ít đường như dưa leo, táo, thanh long để hỗ trợ quá trình siết cân. Người đẹp 9X cũng chuẩn bị sẵn các món ăn vặt lành mạnh như lạc, hạt điều, óc chó... không tẩm ướp gia vị để nhâm nhi lúc buồn miệng, tránh sa đà vào các món ăn vặt nhiều calo.

Bên cạnh chế độ ăn, Kỳ Duyên tập cardio (chạy bộ, đạp xe) để đốt cháy calo dư thừa, xuống mỡ toàn thân kết hợp các bài tập cho từng vùng cơ để cải thiện độ săn chắc. Hoa hậu cũng cho biết một trong những bài tập quan trọng nhất trong quá trình siết cân của cô là chạy bộ, giúp giảm mỡ toàn thân, nhờ đó số đo vòng eo cũng được cải thiện.

Mỗi buổi tập, Kỳ Duyên thường cố gắng chạy trung bình khoảng 7 km, giúp đốt cháy hơn 400 calo. Để tránh bị to bắp chân khi chạy bộ, người đẹp 9X thường chạy nhanh, ổn định tốc độ và không sử dụng chế độ dốc cao trên máy tập.

Trong hình là vóc dáng Kỳ Duyên sau một tuần siết cân.

Hết tháng đầu tiên trong công cuộc siết cân, Kỳ Duyên giảm được 5 kg. Thời gian sau đấy, cô tập trung vào việc duy trì cân nặng, tăng cơ, cải thiện độ săn chắc.

Trong hình là vóc dáng Kỳ Duyên sau hơn một tháng siết cân.

Sau thời gian ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ điều độ, Hoa hậu nhận thấy không chỉ vóc dáng thay đổi rõ rệt mà làn da cũng căng bóng, khỏe đẹp hơn.

Trong hình là vóc dáng Kỳ Duyên sau hơn hai tháng siết cân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới