Thứ năm, 28/3/2024, 15:23 (GMT+7)

Vợ Trần Hạo Dân khoe vóc qua 4 lần sinh nở

Hong KongNgười mẫu Tưởng Lệ Sa - vợ diễn viên Trần Hạo Dân - đăng ảnh khoe sắc vóc gợi cảm, nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

Người mẫu Tưởng Lệ Sa, vợ tài tử Trần Hạo Dân, đăng ảnh trong chuyến du lịch mới và chia sẻ với khán giả bí quyết tạo dáng với trang phục áo tắm.

Trên Weibo, cô nhận được nhiều lời khen sắc vóc. Khán giả bình luận rằng Tưởng Lệ Sa giỏi giữ dáng, thân hình không chút mỡ thừa.

Vợ chồng Trần Hạo Dân từ đầu năm đã chuyển từ Đại lục về Hong Kong sống để các con học tốt tiếng Quảng Đông. Anh cho biết nếu có cơ hội trở lại TVB đóng phim, anh sẽ đón nhận.

Không chỉ khen vóc dáng Tưởng Lệ Sa, nhiều khán giả khuyên Trần Hạo Dân nên 'hài lòng' vì có vợ đẹp như vậy, đừng bồ bịch. Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn diễn viên ngoại tình, vợ chồng lục đục.

Tưởng Lệ Sa và bạn chụp hình chung.

Người mẫu thay nhiều trang phục tắm. Từ khi sinh con, cô ngưng làm mẫu, chuyển sang bán hàng online.

Tưởng Lệ Sa chụp cùng các con.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim 'Thiên Long Bát Bộ', 'Phong thần bảng', 'Yên Hoa tam nguyệt', 'Phật sống Tế Công'...

Tưởng Lệ Sa kém chồng 16 tuổi. Từ khi kết hôn, Lệ Sa không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô sinh 4 con, ba gái một trai.

Gia đình Tưởng Lệ Sa, Trần Hạo Dân.

Trong khi Tưởng Lệ Sa dành trọn thời gian làm vợ, làm mẹ, Trần Hạo Dân miệt mài kiếm tiền tại Đại lục để lo toan cho gia đình. Anh từng tiết lộ nỗi vất vả khi nhà đông con, các bé tuổi lại sàn sàn nhau, đòi hỏi bố mẹ phải theo sát, chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ, tiền bạc cũng 'đội nón ra đi' nhanh chóng.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới