Thứ bảy, 17/4/2021, 16:28 (GMT+7)

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đeo vàng đầy cổ trong tiệc cưới

Nghệ AnKhánh Vy - bà xã của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - đeo vòng vàng kín cổ trong tiệc cưới diễn ra trưa 17/4.

Sau lễ thành hôn ở nhà thờ tối 16/4, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Nghệ An của nam nhạc sĩ. Trong ngày trọng đại, Phan Mạnh Quỳnh chọn suit trắng đen, trong khi bà xã anh khoe nhan sắc trong chiếc váy cưới tinh xảo.

Cặp đôi nắm chặt tay nhau trong rời trên đường từ nhà ra quảng trường Xứ Vạn Phần (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Họ luôn nở nụ cười hạnh phúc trong ngày nên duyên vợ chồng sau 6 năm bên nhau. Đông đảo bà con ở xã Diễn Vạn tập trung đông theo dõi đám cưới của nhạc sĩ Vợ người ta dù trời mưa nặng hạt.

Thông gia hai bên chúc mừng nhau nhân ngày có thêm 'dâu ngoan rể hiền'.

Khánh Vy cũng gây chú ý với của hồi môn là vòng cổ, lắc, nhẫn bằng vàng đắt tiền.

Phan Mạnh Quỳnh chăm sóc cho vợ trong mọi khoảnh khắc ở tiệc cưới.

Cặp đôi rạng rỡ trong sự chúc phúc của bà con. Khoảng 700 khách được mời đến dự đám cưới. Với số lượng khách đông như thế, nhà rạp cần được lên ý tưởng trong vòng 3-4 tuần và dựng xong trong vòng một tuần lễ.

Phan Mạnh Quỳnh (31 tuổi) và Huỳnh Khánh Vy (27 tuổi) công khai yêu nhau từ tháng 9/2017. Họ thoải mái xuất hiện bên nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường. Nếu người yêu là một nhạc sĩ nổi tiếng, Khánh Vy được biết đến qua lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Only C...

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ từ khi ở bên ở bên Khánh Vy, anh không còn thấy rung động với bất kỳ cô gái nào khác. Anh đã cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018 nhưng tạm dời lịch tổ chức đám cưới. Họ cũng gọi nhau là 'vợ chồng', có chung sở thích du lịch.

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại Nha Trang - quê nhà cô dâu - và tiệc báo hỷ tại TP HCM.

Đôi vợ chồng chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời.

Hoàng Nam
Ảnh: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới