Chủ nhật, 19/9/2021, 10:40 (GMT+7)

Vợ Messi 'phải lòng' lâu đài 30 phòng

Pháp'Cung điện hồng' trị giá 41 triệu bảng ở gần sân tập PSG nằm trong tầm ngắm của vợ chồng siêu sao Lionel Messi để thuê ở lâu dài.

Tòa lâu đài được xây dựng năm 1899 trong khu bất động sản rộng 2000 m2. Cố Tổng thống Pháp Charles de Gaulle từng ở đây vài ngày trong Thế chiến thứ hai.

Biệt thự được mệnh danh "Cung điện hồng" có tới 30 phòng.

Bể bơi sang trọng trong nhà là một trong những điểm nhấn của lâu đài.

Phòng chiếu phim trong nhà. Theo The Sun, gia đình Messi đang ở khách sạn 5 sao Royal Monceau tại Paris và muốn tìm nơi định cư lâu dài ở Pháp. Tiêu chuẩn chọn chỗ ở của siêu sao tân binh PSG đặt ra là phải có bể bơi trong nhà, phòng gym, phòng dành cho trẻ em, nơi đỗ xe an toàn, phòng chiếu phim riêng, hệ thống điều hòa và vườn.

Bà xã Antonella tìm thấy một căn nhà đáp ứng các yêu cầu ở Neuilly-sur-Seine, ngoại ô Paris. Tuy nhiên, chủ nhà tăng giá thuê khi biết khách hàng là Messi. Điều đó khiến vợ chồng sao Argentina không hài lòng nên hủy thuê. Giờ đây, cặp đôi hướng sự chú ý tới "Cung điện hồng", nơi được sàn đấu giá Sotheby's định giá 41 triệu bảng. Trong ảnh là phòng chơi bóng quần (squash) trong nhà.

Phòng giải trí trong lâu đài. Vợ Messi được cho là đã ghé thăm căn nhà này nhưng sẽ tới xem lần nữa cùng chồng trước khi quyết định. Một ưu điểm nữa của lâu đài là chỉ cách sân tập PSG 15 phút lái xe, thuận tiện cho Messi.

Phòng bếp rộng rãi với gam màu trầm ấm chủ đạo.

Khu nhà dành cho nhân viên phục vụ tách biệt với khu nhà chính.

"Cung điện hồng" lấy cảm hứng từ lâu đài Petit Trianon ở Versailles.

Nội thất trong nhà đậm nét cổ điển, sang trọng.

Khuôn viên rộng rãi đủ chỗ cho ba con trai của Messi chơi bóng ngoài trời.

Tiền đạo Lionel Messi bên vợ con. Họ bắt đầu cuộc sống mới ở Paris từ cuối tháng 8, khi siêu sao chia tay Barca sau hơn 10 năm gắn bó. Ngày 20/9, anh và đồng đội tiếp Lyon trên sân nhà ở vòng 6 Lique 1. PSG đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 5 trận toàn thắng, hơn đội thứ hai Angers 4 điểm.

Ảnh: The Sun, Instagram

Đánh giá phiên bản mới