Thứ hai, 9/1/2023, 18:46 (GMT+7)

Vợ Khánh Đơn bế bầu 8 tháng catwalk trên giày cao gót

TP HCMDiễn viên Huỳnh Như - vợ Khánh Đơn - xuất hiện với bụng bầu lớn, trình diễn trong 'Gala Chào Xuân 2023' do Xuân Lan tổ chức, hôm 8/1.

Huỳnh Như mặc đầm xếp ly đỏ dáng rộng, kết hợp sandals cao gót quai ngang. Cô nắm tay con gái Đồng Đồng, catwalk ở vị trí vedette bộ sưu tập Magical của nhà thiết kế Thanh Liễu.

Trao đổi với Ngôi Sao, diễn viên nói cô tiếp xúc với giày cao gót mỗi ngày nên không gặp khó khăn khi trình diễn dù bụng bầu lớn. 'Hiện tôi tăng 15 kg, bầu lớn nhưng cơ thể dẻo dai. Đôi cao gót tôi mang trong show diễn là mẫu giày thấp nhất tôi trang bị cho công việc trong thai kỳ. Tôi vui vì màn trình diễn được các khách mời tán thưởng', cô nói.

Huỳnh Như nói cô nhận lời trình diễn do có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Xuân Lan - trưởng ban tổ chức 'Gala Chào Xuân 2023'. 'Mọi hoạt động của show đều hướng về trẻ mồ côi, thiếu may mắn. Tôi muốn góp một phần chung tay giúp sức cho các em có cuộc sống ấm no hơn. Khi sức khỏe sẵn sàng, tôi đều nhận lời trình diễn trong các show của chị Lan', cô tâm sự.

Huỳnh Như catwalk
 
 

Huỳnh Như catwalk cùng con gái

Thiêng Ngân - con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - lần thứ hai được Xuân Lan mời biểu diễn. Trước đó, cô hát ca khúc Xin má rước dâu của nhạc sĩ Diệu Kiên mừng năm mới.

Tuyết Nhung trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương Nguyễn. Đây là lần thứ hai ca sĩ sinh năm 2001 lên sân khấu trong vai trò người mẫu.

Show lần này cũng có sự góp mặt của bé Thỏ - con gái Xuân Lan. Cô bé là vedette hai bộ sưu tập: Lúa - nhà thiết kế Thảo Nguyễn và Little Petals - nhà thiết kế Kim Chi.

Cindy Thái Tài là vedette bộ sưu tập Thạch lựu mộc của nhà thiết kế Dexnol Tuấn Huỳnh.

Á hậu Nguyễn Vĩnh Hà Phương trình diễn mẫu áo dài trắng chất liệu ren.

Xuân Lan cho biết bên cạnh các nghệ sĩ khách mời thì hầu hết người mẫu là học trò của cô. Trong show diễn, cô đứng sau hậu trường, giữ vai trò đạo diễn catwalk.

Gala Chào Xuân 2023 là chương trình ca nhạc, thời trang thường niên do Xuân Lan tổ chức với sự tham gia của 300 người mẫu, trình diễn hơn 600 trang phục của 10 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới