Thứ bảy, 31/8/2024, 00:10 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm liên tục bế bầu vượt mặt tắm biển

Ở những tháng cuối thai kỳ, ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng gia đình thường xuyên nghỉ dưỡng tại các vùng biển như Hồ Tràm, Cam Ranh, Phú Quốc, Đà Nẵng.

"Con sắp đi học, mẹ sắp đi đẻ nên mẹ con mình phải đi chữa lành", Võ Hạ Trâm chú thích loạt ảnh về chuyến du lịch Hồ Tràm mới đây. Cô tiết lộ đã tăng hơn 12 kg và vẫn chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để cân bằng tinh thần cũng như giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Giọng ca 34 tuổi mặc bikini màu tím khoe bụng bầu 7 tháng. Cô cho biết lần mang thai này may mắn không bị nghén hay rạn bụng.

Nhờ sức khỏe tốt, đi lại linh hoạt, Hạ Trâm thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con gái đầu lòng.

Hồi giữa tháng Tám, nữ ca sĩ tận hưởng kỳ nghỉ hè trên biển Cam Ranh.

Cô vẫn diện bộ đồ bơi yêu thích và khoác thêm áo xuyên thấu dáng dài để che chắn cơ thể.

Mẫu đầm maxi in họa tiết giúp Võ Hạ Trâm có những khoảnh khắc tạo dáng mềm mại, nổi bật dưới nắng hè.

Nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cuối tháng Sáu, bà xã doanh nhân Ấn Độ Vikas Chaudhary rạng rỡ khoe bụng bầu 5 tháng.

Giọng ca Về với em cho biết con gái lớn Tây Phương có kỳ nghỉ hè trọn vẹn bên gia đình, được tận hưởng những phút giây ấm áp. Cô quan niệm "một đứa trẻ sẽ hạnh phúc khi phụ huynh hạnh phúc", bởi vậy vợ chồng cô luôn vun vén tình cảm, dành thời gian cho nhau và tập trung chăm sóc con cái.

Hạ Trâm ôm bụng bầu 22 tuần trong chuyến du lịch Đà Nẵng giữa tháng Sáu. "Điều tuyệt vời nhất khi mang thai là tận hưởng những phút giây thư giãn, hạnh phúc cho bản thân và cả em bé trong bụng. Chắc chắn Milo sẽ rất vui vẻ, yêu đời như mẹ hay chị Moon bởi thai kỳ này mình vui quá trời", cô bộc bạch.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018. Hạ Trâm sinh con đầu lòng hồi tháng 7/2021. Chồng cô là người Ấn Độ, hiện kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới