Thứ tư, 24/5/2023, 15:28 (GMT+7)

Vợ đi cùng Song Joong Ki tới Cannes

PhápDiễn viên Song Joong Ki tới dự Liên hoan phim Cannes 76 hôm đầu tuần cùng bà xã nhưng cô không ra mặt.

Diễn viên Song Joong Ki có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông quốc tế tại khách sạn Grey Dalbion Salon hôm 23/5, giờ địa phương.

Trước đó, anh dự buổi công chiếu phim 'Vô vọng' ('Hopeless' hoặc 'Hwaran') tại Liên hoan phim Cannes 76 hôm 22/5, giờ địa phương. Phim của anh thuộc hạng mục Phim không tranh giải.

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki đến Cannes. Anh nói đùa: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Cannes, cậu bé nhà quê thực sự đã 'ra phố' thành công''. Vì lần đầu đến Cannes nên Song Joong Ki nói anh đã có một chút lo lắng.

Diễn viên chụp hình cùng các bạn diễn. Sau khi dự Cannes, Song Joong Ki nói sẽ về chăm sóc vợ vì bà xã anh sắp sinh.

Theo YTN, vợ đi cùng Song Joong Ki tới Cannes nhưng không xuất hiện tại sự kiện với anh. Cô lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi đứng cạnh chồng ở khách sạn.

Cô được cho cùng chồng sang châu Âu từ tháng hai.

Song Joong Ki chụp một số ảnh bên lề sự kiện.

Diễn viên được nhận xét mập mạp hơn trước.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với 'Chuyện tình Sungkyunkwan', 'Sói', 'Nice Guy', 'Đảo địa ngục', 'Asadal Chronicles', 'Vincenzo'. Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình 'Con trai nhà tài phiệt'. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, ly hôn hai năm sau đó.

Song Joong Ki kết hôn với diễn viên Katy Louise Saunder hồi tháng một. Cặp nghệ sĩ hiện chờ đón con đầu lòng chào đời.

Nguyễn Hương (Theo Newsen)

Đánh giá phiên bản mới