Thứ ba, 14/6/2022, 16:33 (GMT+7)

Vợ cũ và con trai Đan Trường vui chơi ở Hàn Quốc

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ ca sĩ Đan Trường - đưa con ghé thăm một số điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc trước khi bay về Mỹ.

Kết thúc một tuần ở Việt Nam, vợ cũ Đan Trường đưa con trai Thiên Từ sang Hàn Quốc tranh thủ nghỉ hè. Điểm đến đầu tiên của hai mẹ con khi tới Seoul là cung điện Gyeongbokgung - nơi nhóm nhạc yêu thích của Thiên Từ là BTS từng quay MV 'Dynamite'.

Gyeongbok là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Mẹ con doanh nhân Thủy Tiên thay Hàn phục để chụp ảnh cho hợp bối cảnh. Thiên Từ rất thích thú khi nhận ra những hình ảnh quen thuộc trong MV hiện lên trước mắt.

Chị Thủy Tiên cho biết rất lâu rồi, bé Thiên Từ mới lại được đi chơi nên vô cùng háo hức. Trước đây, hầu như tháng nào chị cũng cho con trai đi tham quan đó đây nhưng từ khi Covid-19 bùng phát, sở thích này bị hạn chế.

Tiếp đó, bé Thiên Từ được tham quan Myeongdong - khu phố đi bộ và mua sắm nổi tiếng ở Seoul. Đây cũng là địa điểm được giới trẻ Hàn Quốc và khách du lịch quốc tế yêu thích.

Con trai Đan Trường thử kẹo đường dalgona - món ăn nổi tiếng sau bộ phim 'Squid Game'.

Hai mẹ con cũng dành thời gian thăm thú một số tòa nhà nổi tiếng. Thiên Từ rất thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Chị Thủy Tiên cho biết chị và con trai đã có kỳ nghỉ ý nghĩa khi được về Việt Nam thăm người thân, thực hiện một số hoạt động giao lưu và thiện nguyện, sau đó lại sang Hàn Quốc vui chơi và mua sắm.

Chị luôn mong muốn được đưa con đi nhiều nơi để bé học hỏi, khám phá, trưởng thành hơn qua mỗi chuyến đi.

Thiên Từ bắt đầu đi du lịch cùng mẹ từ lúc vài tháng tuổi. Lúc 20 tháng tuổi, bé đã đặt chân đến bảy địa danh nổi tiếng thế giới.

Cậu nhóc cứng cáp, dạn dĩ sau những chuyến đi và ngày càng tỏ ra là bạn đồng hành lý tưởng của mẹ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới