Thứ ba, 15/11/2022, 00:04 (GMT+7)

Vợ cũ ông Trump tập đủ các môn ở tuổi 59

Marla Maples - vợ thứ hai của Donald Trump - tập từ yoga, gym đến tennis, golf, bơi lội... để tăng cường thể chất và giữ gìn vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Ở tuổi 59, bà Marla Maples gây ấn tượng bởi làn da căng bóng cùng vóc dáng săn chắc. Trên trang cá nhân, bà khoe tập đủ các bộ môn. Thói quen này góp phần không nhỏ giúp bà Marla duy trì vẻ trẻ đẹp.

Bà Marla dành thời gian tập yoga mỗi sáng từ nhiều năm nay, giúp cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Ngôi sao truyền hình Mỹ cũng chăm thiền định, cầu nguyện mỗi sáng để kết nối thể chất với tinh thần, làm dịu tâm trí.

Bên cạnh yoga, bà Marla cũng tập tạ, đánh golf, chơi tennis, bơi lội, đạp xe… giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng thêm săn chắc, cân bằng sức khỏe tinh thần.

Cùng thói quen tập luyện, bà Marla từng tiết lộ theo đuổi chế độ ăn lành mạnh với tỷ lệ cao các loại rau củ quả. Theo People, thực đơn của bà Marla tương tự như plant-based nên trứng và các loại thịt động vật chiếm tỷ lệ rất thấp.

Mẹ của Tiffany Trump cũng hạn chế đường ngọt, chế phẩm từ sữa và thực phẩm chứa gluten để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa. Bà Marla còn rất chuộng các loại nước ép, sinh tố xanh. Bà từng chia sẻ công thức bao gồm cần tây, dưa leo, chanh, gừng có tác dụng thải độc, cải thiện hệ tiêu hóa và khuyến khích nên uống chậm để cơ thể dễ dàng hấp thụ các enzyme từ rau củ.

Marla Maples sinh năm 1963, là nữ diễn viên và ngôi sao truyền hình người Mỹ. Bà kết hôn với ông Trump năm 1993, là vợ thứ hai của cựu Tổng thống Mỹ nhưng chia tay năm 1999 sau 6 năm chung sống.

Bà Marla và ông Trump có chung một con gái - Tiffany Trump - mới kết hôn hôm 12/11 với tỷ phú trẻ Michael Boulos. Con rể bà Marla là người thừa kế tập đoàn trị giá hàng tỷ USD Nigeria Boulos Enterprises. Tại đám cưới con gái, bà Marla cũng chụp ảnh cùng chồng cũ và vợ hiện tại - Melania Trump.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới