Thứ bảy, 10/12/2022, 07:24 (GMT+7)

Vợ Công Lý mix loạt đồ hiệu trên phố Nhật Bản

Bà xã của NSND Công Lý - người đẹp Ngọc Hà - diện loạt trang phục ấm áp và hợp mốt trong chuyến sang Tokyo, Nhật Bản.

Vợ Công Lý đưa ông xã sang Nhật Bản để tái khám bệnh kết hợp thăm thú Tokyo. Ngọc Hà cho biết cô thích thú với cảnh sắc lá vàng vào mùa thu nên tranh thủ chụp nhiều hình ảnh.

Vốn là người yêu thời trang, Ngọc Hà có nhiều trang phục hợp mốt. Cô diện loạt đồ đông được sắm từ nhiều thương hiệu quốc tế đi ngắm phố phường.

Trong tủ đồ của vợ Công Lý có nhiều mẫu khăn hàng hiệu. Ngọc Hà cho biết cô thường sắm khăn từ Louis Vuitton, Dior... và mix-match theo phong cách nữ tính, thanh lịch.

Diện mẫu áo len tím trẻ trung của Mango, Ngọc Hà kết hợp khăn ton-sur-ton của Louis Vuitton.

Với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng, Ngọc Hà thường diện áo len ôm dáng cùng chân váy xếp ly dài quá gối. Khăn quàng Louis Vuitton trở thành điểm nhấn cho set đồ của người đẹp nổi bật hơn.

Lần đầu đến Nhật vào mùa bước sang đông, Ngọc Hà cho biết thời tiết lạnh nhưng khiến cô thích thú. Lần này, sức khỏe của Công Lý có nhiều tiến triển nên vợ chồng cô tận hưởng nhiều món ăn ngon, khám phá một số địa điểm đẹp.

Ngọc Hà diện áo măng tô dài đến mắt cá chân, kết hợp boots cao quá gối tôn chiều cao.

Chiếc Chanel 19 hoàn thiện tổng thể sang trọng cho bà xã Công Lý. Người đẹp cho biết cô yêu thích chiếc túi giá hơn 100 triệu đồng này vì chứa được nhiều đồ đạc, dễ mix-match trang phục.

Set váy vải tweed gam xanh của một thương hiệu trong nước được Ngọc Hà chưng diện khi ngắm lá vàng. Trang phục được vợ Công Lý phối cùng boots Valentino tôn dáng.

Style giấu quần gợi cảm được người đẹp sinh năm 1988 ứng dụng. Vốn có nhan sắc ưa nhìn, thời gian qua Ngọc Hà được nhiều thương hiệu thời trang mời hợp tác. Cô cũng nhận lời làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng phù hợp.

Vợ Công Lý dùng chiếc khăn Dior để giúp set đồ gồm áo cổ lọ, chân váy da thêm điệu đà.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới