Thứ tư, 14/12/2022, 08:01 (GMT+7)

Vợ con phấn khích mừng Messi vào chung kết World Cup 2022

Bà xã Antonela của Messi đăng ảnh hò hét cùng ba con trai sau khi Argentina đánh bại Croatia 3-0 tại bán kết World Cup 2022 rạng sáng nay.

'Tôi không thể giải thích vì bạn không hiểu đâu. Tiến lên Argentina, tiến lên @leomessi', vợ thủ quân Argentina đăng ảnh và viết. Trong ảnh, cả ba cậu nhóc Thiago, Mateo và Ciro bỏ cả giày, phấn khích mừng bố và đội bóng vào chung kết World Cup.

Bốn mẹ con Antonela đồng hành với Messi từ những ngày đầu giải đấu. Người đẹp đều đăng ảnh cùng con trai cổ vũ siêu sao Argentina từ trên khán đài mọi trận đấu, trừ trận thua 1-2 trước Arab Saudi ngày ra quân.

Người đẹp 34 tuổi và con trai vui vẻ cả trận đấu khi Argentina kiểm soát thế trận, áp đảo so với đối thủ.

Antonela tươi tắn hưởng ứng khi một fan đề nghị selfie. Messi và vợ quen biết nhau từ những ngày còn là cô cậu nhóc. Cả hai công khai tình cảm cuối những năm 2000 và gắn bó hơn thập niên qua.

Mẹ Messi, bà Celia nói chuyện với câu con trai thứ hai Mateo của anh.

Antonela đứng gần con trai Thiago, cạnh đó là mẹ chồng cô trên khán đài sân Lusail rạng sáng nay.

Người đẹp và các con trai vẫy tay, nhảy múa ca hát theo giai điệu ca khúc nhạc pop quen thuộc ở quê nhà có tên 'La Scaloneta', tờ Infobae cho hay.

Niềm vui của vợ con, bố mẹ, anh em và người thân Messi khi Argentina liên tiếp ghi bàn.

Messi và các đồng đội có một trận đấu bùng nổ và giành chiến thắng đậm nhất từ đầu giải. Siêu sao sinh năm 1987 khởi đầu với cú sút penalty thành công. Đàn em Julian Alvarez nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp môt kết thúc. Sang hiệp hai, Messi kiến tạo để Alvarez hoàn tất cú đúp. Argentina phục thù món nợ thua 0-3 trước Croatia ở vòng bảng World Cup 2018, chạm một tay vào ngôi vương.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng, Messi nhắc tới gia đình. 'Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này một thời gian dài và điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi lúc này là gia đình tôi. Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho họ, những người luôn cổ vũ tôi trong mọi việc, ngay cả những giai đoạn khó khăn nhất', anh nói.

Ghi bàn trong chiến thắng trước Croatia, Messi có 11 bàn thắng cho tuyển quốc gia qua các kỳ World Cup, vượt qua kỷ lục cũ 10 bàn của đàn anh Gabriel Batistuta.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Antonelaroccuzzo, Infobae)

Đánh giá phiên bản mới