Thứ ba, 7/5/2024, 09:07 (GMT+7)

Vợ con Kiatisuk ra đường mừng Leicester vô địch

Bà xã Asarapa của HLV Kiatisuk cùng hai con gái Athicha và Mooktapa hòa chung vào không khí sôi động của thành phố Leicester khi 'Bầy cáo' diễu hành mừng vô địch giải hạng Nhất Anh mùa giải 2023-2024 hôm 5/5.

Asarapa - bà xã của HLV Kiatisuk - cùng hai cô con gái Athicha (áo trắng) và Mooktapa (áo đen).

Asarapa cụp ảnh cùng con gái út Mooktapa trong lúc đợi xe bus chở các thành viên Leicester đi qua. Bà xã của Zico Thái cho biết cô là fan của Leicester City 10 năm nay. Đội bóng này hiện do doanh nhân người Thái Lan Aiyawatt Srivaddhanaprabha làm Chủ tịch.

Vợ HLV Kiatisuk hôn má con gái thứ hai Athicha.

Hai con của HLV Kiatisuk hiện du học ở Anh nên thường xuyên tới sân xem Leicester thi đấu. Ở mùa giải này, 'Bầy cáo' giành chức vô địch với 76 điểm, chỉ hơn đội đứng thứ hai Ipswich Town đúng một điểm.

HLV Kiatisuk cùng vợ thỉnh thoảng sang Anh thăm các con và tới sân cổ vũ Leicester. Zico Thái đang dẫn dắt CAHN thi đấu tại V-League nên không đi cùng vợ dịp này.

Chủ tịch Leicester City - Aiyawatt Srivaddhanaprabha - nâng Cup cùng tiền đạo đội trưởng Jamie Vardy khi diễu hành trên xe bus. Aiyawatt là con trai cố tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha - người qua đời vì tai nạn máy bay hồi năm 2018.

Ảnh: FBNV

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới