Chủ nhật, 24/10/2021, 00:01 (GMT+7)

Vợ con hai danh thủ Huỳnh Đức, Hồng Sơn

Lê Huỳnh Đức và bà xã Hồng Vân có hai con trai, một con gái còn vợ chồng Hồng Sơn có hai con gái, một con trai.

Huỳnh Đức

Vợ của HLV Lê Huỳnh Đức tên Hồng Vân, người gốc Huế. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam và bà xã biết nhau trong đám cưới của một một người quen. Sau vài năm tìm hiểu, hai người làm đám cưới vào năm 1997.

Sau khi kết hôn, chị Hồng Vân ở nhà lo nội trợ, chăm sóc con gái để chồng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Hiện tại, khi các con đã trưởng thành, chị còn đảm trách công việc kinh doanh cửa hàng đồ thể thao của gia đình.

Vợ chồng Huỳnh Đức có ba con, hai trai một gái. Hai con trai đều đã cao ngang, thậm chí hơn bố. Cô út 12 tuổi cũng cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Con trai cả Lê Hồng Phúc năm nay 22 tuổi, đang theo đuổi sự nghiệp phi công. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Hồng Phúc được bố mẹ cho sang Australia học ngành này.

Cậu hai Lê Trung Hiếu năm nay 18 tuổi, là du học sinh Canada. Trung Hiếu cũng được định hướng theo ngành hàng không.

Cô gái HLV Huỳnh Đức tên Lê Ngọc Bảo Chân, sinh năm 2009, thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ. Là con út, Bảo Chân được bố mẹ và các anh rất chiều chuộng, yêu thương.

Hồng Sơn

Bà xã Hồng Sơn tên Hồng Hải. Hai người quen nhau qua giới thiệu của bạn bè và làm đám cưới vào năm 2002. Chị Hải vốn là sinh viên ngành Báo chí nhưng sau khi kết hôn, chị không theo nghề mà ở nhà nội trợ, chăm lo con cái.

Vợ chồng Hồng Sơn có ba con, một trai hai gái. Cậu cả Nguyễn Sỹ Gia Bách năm nay 18 tuổi, con gái lớn Nguyễn Khánh Vi 16 tuổi và con út Nguyễn Khánh Vân 8 tuổi.

So với hai anh chị, Khánh Vân năng động hơn. Cô nhóc đam mê thời trang và thích làm người mẫu. Mới 8 tuổi, Khánh Vi đã có kinh nghiệm vài năm làm mẫu nhí, tham gia biểu diễn tại một số sự kiện thời trang.

Hồng Sơn từng theo chân con gái lên sàn catwalk. Cựu tiền vệ Thể Công vui mừng vì con gái năng động, tự tin và sớm biết theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, vợ chồng anh không vội định hướng con theo nghệ thuật mà muốn bé phát triển tự nhiên.

Ngoài chăm lo việc gia đình, chị Hồng Hải còn giúp ông xã quản lý trung tâm bóng đá cộng đồng. Những lúc rảnh, chị thích đi du lịch và chụp ảnh kỷ niệm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới