Thứ hai, 15/8/2022, 15:22 (GMT+7)

Vợ con bất ngờ sang Việt Nam thăm Kiatisuk

Không báo trước về chuyến đi, vợ con HLV Kiatisuk khiến ông bất ngờ và vui mừng khi có mặt tại khách sạn nơi HAGL đóng quân chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội.

Bà xã Asarapa và ba con gái của HLV Kiatisuk từ Thái Lan sang Việt Nam hôm 13/8. Thời điểm đó, nhà cầm quân người Thái Lan đang cùng HAGL ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng 12 V-League 2022. Kiatisuk không giấu được sự ngạc nhiên và vui mừng khi mở cửa phòng và trông thấy vợ con ở trong.

Vợ con gây bất ngờ cho Kiatisuk với chuyến sang Việt Nam
 
 

HLV Kiatisuk được vợ con tặng bánh kem, mừng sinh nhật muộn. Zico Thái tròn 49 tuổi hôm 11/8. Gia đình Kiatisuk đã âm thầm phối hợp với một trợ lý của HAGL để gây bất ngờ cho ông.

Nhân dịp này, vợ và các con Kiatisuk ghé thăm một số địa danh ở Hà Nội như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hồ Tây... Đây là lần đầu tiên họ sang Việt Nam thăm HLV Kiatisuk kể từ khi ông dẫn dắt HAGL cuối năm 2020.

Bà xã của Kiatisuk chụp ảnh cùng nhóm Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng tại khách sạn. Khi ở Thái Lan, bà thường xuyên theo dõi các trận đấu của HAGL và cổ vũ đội bóng của chồng.

Tối 14/8, HAGL của Kiatisuk để thua Hà Nội với tỷ số 1-2 trên sân Hàng Đẫy. Sau trận, HLV Kiatisuk an ủi các học trò và dẫn họ ra khán đài cảm ơn người hâm mộ.

HLV Kiatisuk cùng các thành viên HAGL thực hiện màn vỗ tay Viking dù thua cuộc. Kết quả này khiến đội bóng phố núi tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khi có 19 điểm, kém Hà Nội tới 7 điểm.

HLV Kiatisuk được bà xã động viên khi về khách sạn.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới