Thứ tư, 1/2/2023, 11:34 (GMT+7)

Vợ 'cô Đẩu' Công Lý diện đầm khoe vai trần gợi cảm

Bà xã của NSND Công Lý - người đẹp Ngọc Hà - khoe thân hình thanh thoát với loạt trang phục hở vai trong bộ ảnh mới.

Có gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao 1,69 m, người đẹp Ngọc Hà được một số nhà thiết kế, thương hiệu thời trang yêu thích mời làm người mẫu. Trong bộ ảnh mới, cô thử nghiệm phong cách mới mẻ với loạt đầm hở vai trần.

Trước đây, Ngọc Hà thường gắn bó với phong cách kín đáo, thanh lịch. Nhân dịp năm mới 2023, cô thay đổi bản thân khi diện đầm quây, đầm lệch vai tôn phần vai thon thả.

Ngọc Hà khoe dáng với chiếc đầm ôm sát cơ thể, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết lông vũ ở ngực và chân váy. Từ trước đến nay dù tham dự các sự kiện, cô cũng ít khi mặc style gợi cảm này.

Thiết kế đính kết kim sa với tông màu đỏ đậm chất lễ hội giúp vợ Công Lý khoe làn da trắng, vẻ ngọt ngào.

Ngọc Hà cho biết dịp Tết Quý Mão vừa qua, cô tăng vài kg, tuy nhiên vẫn giữ được vóc dáng dễ dàng mặc nhiều kiểu trang phục.

Ngoài công việc là phóng viên, bà xã của 'cô Đẩu' còn có thu nhập từ việc làm KOL, người mẫu ảnh.

Với bộ trang phục gồm blazer kết hợp chân váy xếp ly, Ngọc Hà đi theo style thanh lịch thường thấy.

Từ khi 'cô Đẩu' có nhiều tiến triển về sức khỏe, Ngọc Hà thấy cuộc sống thêm tích cực. Cô có thời gian chăm chút vẻ ngoài hơn, nhờ vậy cũng có cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hàng về thời trang, làm đẹp, san sẻ gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Người đẹp sinh năm 1988 khoe má lúm ngọt ngào với bộ đầm gồm blazer và chân váy đỏ. Cô cho biết mình hạn chế sắm quần áo quá đắt tiền, thường mua đồ của các nhà thiết kế trong nước hoặc trang phục Tây Ban Nha, Hàn Quốc...

Ảnh: Vu Toan, Makeup: John Kim.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới