Thứ ba, 3/8/2021, 08:07 (GMT+7)

Vợ chồng Văn Đức tổ chức sinh nhật sớm cho con gái

Nghệ AnPhan Văn Đức và bà xã Nhật Linh tổ chức sinh nhật con gái Dâu Tây sớm gần một tuần bởi anh sắp phải tập trung đội tuyển quốc gia.

Ngày 7/8, bé Dâu Tây - con gái Phan Văn Đức (tên thật là Phan Nhã Thuỳ An) mới tròn một tuổi. Tuy nhiên, ít ngày tới, tiền đạo xứ Nghệ phải ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên anh và bà xã tổ chức sinh nhật cho con gái từ hôm 1/8.

Không thể tổ chức linh đình do dịch Covid-19, vợ chồng Văn Đức vẫn cho dựng rạp, trang trí đẹp mắt để chụp ảnh kỷ niệm.

Văn Đức vừa có một tháng ở bên vợ con sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam ở UAE. Trước khi lên đường sang UAE, chân sút sinh năm 1996 ký hợp đồng gia hạn thêm ba năm với CLB SLNA. Điều này giúp anh vừa được cống hiến cho đội bóng quê hương, vừa được ở gần vợ con.

Trần Dung - vợ hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA) cũng đến dự tiệc sinh nhật con gái Văn Đức. Bà xã của Xuân Mạnh đang mang bầu con đầu lòng ở những tuần cuối.

Để chào đón sinh nhật một tuổi của con gái Dâu Tây, vợ chồng Văn Đức đã cho bé chụp một bộ ảnh kỷ niệm.

Kể từ khi chào đời, bé Dâu Tây thường xuyên được bố mẹ cho ăn diện, làm điệu để chụp ảnh.

Cô nhóc hiện đã biết đi và trong giai đoạn tập nói.

Ngày 5/8, Văn Đức sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chân sút người Nghệ An luôn là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Park Hang-seo trong suốt hơn ba năm qua. Theo lịch, tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9 sau đó 5 ngày sẽ tiếp đón Australia tại Mỹ Đình. Do dịch Covid-19 diễn biến phức đạp, các đội phải sinh hoạt theo hình thức "bong bóng khép kín", không được tiếp xúc với bên ngoài.

Con gái Văn Đức trong sinh nhật một tuổi
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới