Thứ năm, 21/9/2023, 09:55 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly tách đôi trên thảm đỏ

Thanh Duy tình tứ bên 'người yêu màn ảnh' Hiền Trang còn Kha Ly sánh đôi Đoàn Minh Tài trên thảm đỏ buổi ra mắt phim 'Thâm kế độc tình', tối 20/9.

Thanh Duy và Hiền Trang vừa có dịp đóng cặp trên màn ảnh rộng. Hai diễn viên hóa thân đôi trai gái thập niên 1950 yêu nhau nhưng bị gia đình cấm cản.

Dự sự kiện ra mắt phim, Hiền Trang diện áo dài kiểu xưa, e ấp bên 'người tình màn ảnh' Thanh Duy.

Kha Ly tạm tách đôi với ông xã để 'tay trong tay' diễn viên Đoàn Minh Tài - người đóng vai chồng cô trong 'Thâm kế độc tình'.

Đoàn Minh Tài là diễn viên chính kiêm nhà sản xuất phim. 'Tôi áp lực khi thử sức vai trò nhà sản xuất. May mắn tôi được các đồng nghiệp, cộng sự nhiệt tình hỗ trợ để hoàn thành tác phẩm nói về cuộc sống, con người Nam Bộ thời xưa', Đoàn Minh Tài nói.

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly tranh thủ chụp một tấm ảnh chung trên thảm đỏ sự kiện, trước khi quay lại tạo dáng cùng bạn diễn.

Hoàng Phi Kha (trái) diện áo dài, tạo vẻ thư sinh khác hẳn hình ảnh sát thủ tàn độc của anh trên màn ảnh.

Diễn viên Hoàng Mèo (phải) đến chúc mừng Đoàn Minh Tài ra mắt bộ phim đầu tay với vai trò nhà sản xuất kiêm nam chính.

Minh Luân (phải) ủng hộ hoa hậu Kristine Thảo Lâm thử sức với vai trò diễn viên. Người đẹp là nhà đầu tư chính của dự án điện ảnh này.

Nghệ sĩ Quang Minh cũng dự sự kiện tối 20/9. Anh được nhiều người khen trẻ trung, phong độ như thanh niên ở tuổi ngoài 60.

​​​​​Dàn diễn viên 'Thâm kế độc tình' trong buổi ra mắt phim tổ chức ở một cụm rạp tại TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới