Thứ sáu, 20/1/2023, 09:37 (GMT+7)

Vợ chồng Quế Ngọc Hải kỷ niệm 5 năm cưới

Trung vệ Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương có bữa tối lãng mạn bên nhau nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Phương làm đám cưới ngày 20/1/2018. Do sát Tết Nguyên đán, vợ chồng trung vệ xứ Nghệ quyết định tổ chức kỷ niệm sớm một ngày tại một nhà hàng ở Nghệ An.

Ngọc Hải và bà xã cùng mặc trang phục màu đen trong ngày kỷ niệm. Sau hai năm, trung vệ xứ Nghệ mới được ở bên vợ trong ngày này. Năm ngoái, Ngọc Hải bận tập trung cùng tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2022 nên không thể cùng bà xã tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Không gian bàn tiệc được trang trí lãng mạn với màu đỏ chủ đạo.

Thùy Phương, bà xã Quế Ngọc Hải sinh năm 1995, từng là hoa khôi Đại học Vinh. Sau khi kết hôn, cô ở nhà lo nội trợ và kinh doanh online.

'Vợ tôi là một người ngoan hiền, lúc nào cũng sống vì chồng và luôn quan tâm tới mọi người trong gia đình. Tôi cảm thấy may mắn vì cưới được cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ mình phải sống thật trách nhiệm để làm vợ con được hạnh phúc', Quế Ngọc Hải nói về bà xã.

Sau năm 5 kết hôn, vợ chồng Quế Ngọc Hải có hai con gái. Con gái đầu lòng Sunny, tên thật là Quế Ngọc Kim Ngân, sinh tháng 7/2018. Bé thứ hai tên thân mật là Kem chào đời tháng 4/2022.

Quế Ngọc Hải vừa cùng tuyển Việt Nam kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022. Anh ghi một bàn thắng ở vòng bảng và có một pha kiến tạo thành bàn trong trận chung kết lượt đi với Thái Lan. Tuy nhiên, 'Những chiến binh sao vàng' lỡ hẹn với chức vô địch khi để thua Thái Lan với tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Dương Thùy Phương có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ ông xã trong trận chung kết lượt đi. Bà xã của Ngọc Hải được đánh giá là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi trội nhất của tuyển Việt Nam.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới