Thứ tư, 29/6/2022, 10:17 (GMT+7)

Vợ chồng Phan Đinh Tùng đưa con trai đi sự kiện

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích cho con trai Noah tham gia buổi giới thiệu MV 'Nào mình cùng đánh răng' của bố mẹ, hôm 28/6.

Noah, 18 tháng tuổi, tỏ ra rất hiếu động. Bé được đưa đến họp báo khi sự kiện sắp bắt đầu. Vừa tới nơi, cậu nhóc đưa mắt nhìn quanh, chạy khỏi vòng tay mẹ. Ca sĩ Thái Ngọc Bích - bà xã Phan Đinh Tùng - phải níu con lại để chụp ảnh.

Cô cho biết đây là lần đầu tiên Noah tham gia một buổi gặp gỡ khán giả cùng bố mẹ. Ban đầu, nhóc tì khóc nhè vì lạ lẫm nhưng sau đó rất nhanh, bé nín khóc, rồi cười toe. Trong MV 'Nào mình cùng đánh răng', Noah cũng xuất hiện qua hình vẽ một bé trai tinh nghịch. Phan Đinh Tùng tiết lộ đây là sản phẩm mở đầu chuỗi ca khúc thiếu nhi anh sẽ cùng vợ con thực hiện trong thời gian tới.

Con gái lớn của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích góp giọng trong MV. Cô bé 10 tuổi chưa được đào tạo thanh nhạc nên hát còn ngượng nghịu nhưng tỏ ra rất yêu thích nghệ thuật.

Thái Ngọc Bích hay cho con đi hát trong các buổi lễ ở nhà thờ. Cô mong con thể hiện ca khúc bằng cảm xúc hồn nhiên, trong sáng đúng lứa tuổi. Trong sự kiện, hai mẹ con cô trình diễn một ca khúc về gia đình để dành tặng khán giả.

Trong phần trả lời phỏng vấn, Phan Đinh Tùng nói, anh ra mắt nhiều dự án âm nhạc như bolero, thánh ca và thiếu nhi trong thời gian qua. Tuy nhiên, bolero vẫn là dòng nhạc anh chọn theo đuổi, song song đó là sản xuất các MV thiếu nhi.

Anh tràn đầy ý tưởng, tự tin hơn khi có bà xã và hai con đồng hành. Lúc ngồi cùng vợ trên sân khấu, anh có cảm giác cả hai trở lại đám cưới cách đây hơn 10 năm.

Phan Đinh Tùng cũng rất vui khi bạn bè, người thân, đặc biệt là các đồng nghiệp đến chúc mừng anh giới thiệu MV. Một trong số đó là ca sĩ Kyo York - người đặt ra nhiều câu hỏi về lộ trình hoạt động nghệ thuật sắp tới của Phan Đinh Tùng.

Ca sĩ Lâm Vũ cũng có mặt sớm để theo dõi chương trình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới