Thứ năm, 8/7/2021, 10:15 (GMT+7)

Vợ chồng Mai Thu Huyền 'tình bể bình' ở Sapa

Lào CaiDiễn viên Mai Thu Huyền cùng ông xã doanh nhân và hai con vừa có chuyến nghỉ mát, ngắm cảnh đẹp thiên nhiên vùng cao Tây Bắc, hôm 5/7.

Đầu tháng 7 Mai Thu Huyền ra Hà Nội công tác kết hợp đi Sapa 'trốn nóng' cùng gia đình. Vợ chồng cô mặc ton-sur-ton đỏ rực, tạo dáng chụp ảnh trên mô hình trái tim kết từ những nhánh cây khô.

Mai Thu Huyền rất thích phong cảnh núi non hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều điểm check-in ấn tượng tại 'thị trấn sương mù'.

Nữ diễn viên tình tứ ôm chặt chồng doanh nhân. Vợ chồng cô bên nhau 18 năm, cuộc sống hôn nhân luôn êm đềm, viên mãn. 'Cảm ơn chồng đã cho vợ một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em luôn yêu anh', Mai Thu Huyền nhắn nhủ ông xã.

Con trai nữ diễn viên 14 tuổi, mới học xong lớp 8, hiện cao hơn mẹ. Cậu bé ngoan ngoãn, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình.

Mai Thu Huyền chia sẻ, với cô hạnh phúc là có nơi để đi về, có người để yêu thương. 'Tôi đang tận hưởng cuộc sống hài hoà, êm ấm, được chồng con, gia đình nội ngoại hai bên yêu thương, bao bọc. Tôi luôn trân trọng, vun đắp cho tổ ấm nhỏ này. Với tôi gia đình là tất cả. Chỉ cần bên cạnh những người thân yêu thì nơi đâu cũng là thiên đường', Mai Thu Huyền nói.

Ở tuổi ngoài 40, cô Trúc của phim 'Những ngọn nến trong đêm' vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, thần thái tươi trẻ, đầy năng lượng.

Mai Thu Huyền cùng gia đình nghỉ dưỡng ở một resort 5 sao trên đồi, thiết kế ấn tượng theo phong cách châu Âu.

Nữ diễn viên thảnh thơi dạo chơi, ngắm cảnh thiên nhiên, hoa lá đua nở quanh khuôn viên resort.

Chồng Mai Thu Huyền hơn cô 7 tuổi, hiện kinh doanh bất động sản. Ngoài vai trò diễn viên, Mai Thu Huyền cũng là một doanh nhân. Cô đang điều hành công ty truyền thông chuyên sản xuất phim và các chương trình truyền hình.

Con gái Mai Thu Huyền 18 tuổi, mới tốt nghiệp phổ thông, chuẩn bị vào đại học. Hai mẹ con mặc ton-sur-ton tím dạo chơi ở Sapa.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới