Thứ bảy, 10/7/2021, 20:38 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải mừng sinh nhật con út ở Đà Lạt

Lâm ĐồngĐạo diễn Lý Hải và bà xã Minh Hà tổ chức tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng mừng bé Mio tròn 5 tuổi, tối 9/7.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa 4 con đi Đà Lạt trước khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 về phòng chống dịch Covid-19. Con trai đầu của nam ca sĩ, đạo diễn là bé Rio (Hạo Nhiên) 10 tuổi, con thứ hai tên Cherry (Hải My) 8 tuổi, bé thứ ba là Sunny (Tuệ Minh) 7 tuổi và bé út Rio (Phi Phong) được 5 tuổi.

Tối 9/7 là sinh nhật bé Mio. Lý Hải và bà xã trang trí không gian tiệc sinh nhật ở Đà Lạt bằng những quả bóng bay và chỉ mua một chiếc bánh kem cho con, không có khách mời tham dự để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

'Con trai không đòi quà gì vì muốn tiết kiệm cho bố mẹ. Cháu chỉ muốn được ở bên gia đình, cùng chụp ảnh kỷ niệm tuổi mới', Lý Hải cho biết. Cả 4 con của Lý Hải đều được tổ chức sinh nhật hoành tráng khi tròn 1 tuổi nhưng từ năm thứ hai trở đi, vợ chồng anh chỉ làm tiệc đơn giản cho con.

Gia đình Lý Hải đồng điệu với trang phục ton-sur-ton xám vòng tay hình trái tim chụp ảnh ở một homestay tại Đà Lạt.

Bé Mio thừa hưởng nhiều nét giống bố. Nhóc tỳ tỏ ra chững chạc, tự lập từ nhỏ.

Lý Hải mong con lớn lên sẽ là chàng trai thông minh, giỏi giang, làm được nhiều việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trong ngày sinh nhật, bé Mio ước sớm gặp lại bạn bè. Nhóc tỳ mong sang năm được thổi nến mừng tuổi mới bên thầy cô và các bạn ở trường. Lý Hải tự hào vì các con đều ngoan ngoãn, học giỏi. Rio, Cherry và Sunny đang học tiểu học và đều đạt thành tích xuất sắc năm học vừa qua.

Các con Lý Hải được bố mẹ chăm chút, dạy bảo kỹ lưỡng. Dù gia đình có điều kiện, cả 4 bé đều học trường công bình thường vì vợ chồng anh muốn dạy các con lối sống giản dị, tiết kiệm từ nhỏ.

Rio ra dáng anh cả, cắt bánh kem chia cho các em trong lúc ba bé còn lại vây quanh, chờ thưởng thức món bánh yêu thích.

Minh Hà hạnh phúc cười tít mắt khi được con út ôm cổ, thơm má. Cựu hot girl có bằng thạc sĩ ngành luật nhưng tự nguyện gác lại sự nghiệp cá nhân để chăm lo cho tổ ấm, hỗ trợ ông xã theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Vợ chồng Lý Hải và các con dạo chơi, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành của thành phố cao nguyên.

Hiện phim 'Lật mặt:48H' của Lý Hải đang chiếu ở các rạp tại Mỹ. Nam đạo diễn đã bắt tay viết kịch bản cho phần 6 series 'Lật mặt'. Phim dự kiến bấm máy vào tháng 10.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới