Thứ sáu, 17/2/2023, 23:18 (GMT+7)

Vợ chồng Kim Tử Long cùng dàn nghệ sĩ mừng Kim Tiểu Long

TP HCMNghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và bà xã hội ngộ Lâm Khánh Chi cùng nhiều đồng nghiệp ở buổi ra mắt phim ca nhạc của Kim Tiểu Long, chiều 17/2.

Kim Tử Long sánh đôi vợ - nghệ sĩ Trinh Trinh - dự ra mắt sản phẩm 'Anh em bỏ nhau sao đành' (phần hai 'Thua một người dưng') của đàn em Kim Tiểu Long.

Kim Tiểu Long cho biết Kim Tử Long là người nâng đỡ, dìu dắt anh những ngày đầu mới hoạt động nghệ thuật. Hai nghệ sĩ cải lương xem nhau như anh em, luôn gắn bó, thân thiết, dù đôi khi bị khán giả nhầm tên.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen, khoe vẻ điệu đà, nữ tính.

Lâm Khánh Chi mừng NSƯT Kim Tiểu Long tái xuất với sản phẩm mới chứa thông điệp nhân văn về tình anh em, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Kim Tiểu Long từng là nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu cải lương, có nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài cải lương, nghệ sĩ còn thử sức cả lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc.

Hơn 10 năm trước, MV ca nhạc 'Thua một người dưng' của Kim Tiểu Long được phát hành, có diễn viên Trương Minh Quốc Thái tham gia diễn xuất, thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả.

'Ca khúc trở thành bản hit của tôi. Tới nay, tôi đi diễn vẫn được nhiều người yêu cầu hát 'Thua một người dưng'. Tôi thích những bài hát hay, có nội dung, thông điệp ý nghĩa', Kim Tiểu Long nói.

Nghệ sĩ Linh Tâm đến ủng hộ phim ca nhạc của đồng nghiệp.

NSƯT Tú Sương (trái) tặng hoa, chúc mừng Kim Tiểu Long có sản phẩm mới, sau thời gian im ắng.

Diễn viên Gia Bảo diện áo họa tiết dự sự kiện. Anh cũng là một người đam mê, gán bó lâu năm với nghệ thuật cải lương.

Nghệ sĩ Phi Điểu 92 tuổi vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Bà tham gia diễn xuất trong phim ca nhạc 'Anh em bỏ nhau sao đành' cùng các hậu bối như: Trương Minh Quốc Thái, Saka Trương Tuyền, Duy Mỹ, Lý Thu, Trương Quang, Sela Xoàn.

Kim Tiểu Long không diễn mà chỉ hát và đóng vai người dẫn chuyện.

MC Ngọc Tiên dẫn dắt, 'cầm trịch' buổi ra mắt phim ca nhạc tại một cụm rạp ở TP HCM.

Nghệ sĩ Bình Tinh (phải) cùng ông xã Nhật Minh đến thưởng thức sản phẩm của đàn anh Kim Tiểu Long.

Kim Tiểu Long (thứ tư từ trái qua) chụp ảnh cùng đồng nghiệp, bạn bè đến chung vui. Nghệ sĩ hy vọng sau khi xem phim, sẽ có những khán giả thấy bản thân mình trong đó và biết sửa đổi mỗi ngày, yêu thương cha mẹ, anh chị em hơn.

'Tôi luôn dồn hết tâm sức cho các sản phẩm mình thực hiện còn khán giả đón nhận thế nào, có đạt view cao, gây sốt hay không còn tùy duyên. Nếu có doanh thu từ phim này, tôi sẽ dành toàn bộ cho hoạt động thiện nguyện', Kim Tiểu Long nói.

Phim ca nhạc 'Anh em bỏ nhau sau đành', phát hành ngày 17/2.

Phim ca nhạc Anh em bỏ nhau sao đành của Kim Tiểu Long
 
 

Ảnh: Duy England

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới