Thứ ba, 15/2/2022, 12:02 (GMT+7)

Vợ chồng Khắc Việt tình tứ

DJ Thảo Bebe lần đầu diễn xuất cùng ông xã - ca sĩ Khắc Việt - trong MV 'Chạy về nơi phía anh' ra mắt hôm 14/2.

Khắc Việt thuyết phục Thảo Bebe đóng vai nữ chính. Không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng vợ ca sĩ vẫn mạnh dạn thử làm diễn viên để ủng hộ chồng. Trong MV, họ tái hiện câu chuyện tình của chính mình, từ những rung động lần đầu gặp gỡ đến khi nhận lời yêu và có một 'happy ending'.

Ngoài đời uyên ương là vợ chồng nên họ dễ dàng thể hiện các pha tình tứ, ngọt ngào trước ống kính.

Cặp sao diễn cảnh vi vu trên xế hộp, tận hưởng khoảng thời gian đầy niềm vui. Thảo Bebe cho biết từ ngày có hai con, Khắc Việt trở thành người đàn ông có trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình. Anh ít khi về khuya, thường cố gắng sắp xếp công việc để về ăn cơm cùng cả nhà và không nề hà việc nhà cửa, tã sữa. Gia đình có giúp việc nhưng Khắc Việt vẫn sẵn lòng thức đêm chăm con. Anh nghiên cứu rất nhiều sách vở, tài liệu về nuôi dạy con cái.

Thảo Bebe thay nhiều váy áo, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 30 bên ông xã. Một năm sau khi có cặp song sinh một trai một gái Dừa và Đu Đủ, cô nhanh chóng lấy lại dáng.

Ngoài tổ ấm viên mãn bên cặp song sinh, vợ chồng Khắc Việt hiện có khối tài sản đồ sộ gồm xe sang, nhiều bất động sản ở Hà Nội, TP HCM. Thảo Bebe trở lại công việc DJ sau hai tháng sinh con còn Khắc Việt bận rộn với các dự án âm nhạc, kinh doanh.

Chạy về nơi phía anh là sản phẩm mang thông điệp yêu thương, truyền năng lượng tích cực về hạnh phúc lứa đôi. Ca từ mộc mạc, giản dị như lời 'thả thính' của chàng trai dành cho nửa kia. Anh muốn là bờ vai vững chãi, đôi tay rộng lớn để che chở cho người mình yêu thương.

Thảo Bebe sinh năm 1992, tên thật Thanh Thảo. Cô kết hôn với ca sĩ Khắc Việt cuối tháng 3/2018. Cuối năm 2020, cô và ông xã đón cặp song sinh, đặt tên thân mật là Đu Đủ và Dừa.

Khắc Việt sinh năm 1987, đỗ khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội năm 2005. Anh được biết đến qua nhiều ca khúc như Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em, Tìm lại bầu trời... Đa số sáng tác của Khắc Việt thuộc thể loại ballad với giai điệu trầm lắng, miêu tả tâm trạng cô đơn trong tình yêu.

MV Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt
 
 

MV 'Chạy về nơi phía anh' - Khắc Việt. Video: YouTube Khắc Việt

Thiên Anh

Ảnh: Pyramid Ent

Đánh giá phiên bản mới