Thứ năm, 18/4/2024, 09:49 (GMT+7)

Vợ chồng Jennifer Phạm trốn con đi hẹn hò ở Nhật

Hoa hậu Jennifer Phạm và ông xã, doanh nhân Đức Hải, đi hẹn hò riêng ở Nhật.

Jennifer Phạm cho biết cô được mời sang Nhật bàn về một dự án liên quan đến lĩnh vực làm đẹp nên rủ chồng đi cùng để hâm nóng tình cảm. Theo Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, thi thoảng trốn con đi hẹn hò là việc nên làm để giữ lửa hôn nhân.

Sang Nhật đúng dịp hoa anh đào nở rộ, cặp vợ chồng tranh thủ thời gian rảnh để tham quan chân núi Phú Sỹ và một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo.

Jennifer Phạm cho biết cô cảm thấy như lạc vào những khu vườn cổ tích khi dạo chơi dưới những hàng cây anh đào đầy hoa.

Ông xã giúp cô ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trên những cung đường họ đi qua.

Vợ chồng Jennifer Phạm còn thăm một ngôi làng cổ ở ngoại ô Tokyo.

Jennifer Phạm chọn phong cách nữ sinh với chân váy xếp ly kết hợp áo sơ mi cùng màu khi du lịch Nhật Bản.

Trước đó một ngày, vợ chồng Jennifer Phạm chỉ đi loanh quanh trong thành phố, gặp đối tác để bàn công việc. Jennifer Phạm cho biết ông xã Đức Hải ủng hộ mọi công việc vợ làm.

Dù có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia, Jennifer Phạm vẫn nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng. Bên cạnh làm MC, đại sứ cho các nhãn hàng, cô hiện còn là phó giám đốc đối ngoại của một tập đoàn đa ngành nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không, ngân hàng, du lịch...

Công việc bận rộn khiến Jennifer Phạm thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. Vì vậy, bất kỳ khi nào có thời gian rảnh, cô sẽ sắp xếp để đi với chồng hoặc cùng anh đưa các con đi chơi.

Vợ chồng Jennifer Phạm dự định dành trọn kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 cho các con. Họ có ba con chung gồm Na (11 tuổi), Nu (8 tuổi) và Nấm (4 tuổi).

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô trải qua một lần đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng trước khi đến với doanh nhân Đức Hải.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới