Thứ tư, 30/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Vợ chồng Jennifer Phạm đi đánh golf

Thừa Thiên - HuếVợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải mặc đồ ton sur ton đi đánh golf ở Lăng Cô.

Gia đình Jennifer Phạm đang có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày ở Huế. Tranh thủ lúc người nhà trông giúp đàn con, hai vợ chồng rủ nhau đi đánh golf. Doanh nhân Đức Hải chọn áo phông đồng màu với trang phục của vợ.

Hai người dắt tay nhau dạo bước trên sân golf như đôi tình nhân mới yêu. Jennifer Phạm cho biết sau 10 năm làm vợ chồng, cô vẫn cảm thấy như tân hôn vì được ông xã chiều chuộng. Bận rộn với công việc riêng và các con nhưng cả hai đều cố gắng sắp xếp để có thời gian hẹn hò riêng. Sân golf là địa điểm hẹn hò thường xuyên của vợ chồng Jennifer Phạm. Ông xã chính là người động viên cô theo đuổi môn thể thao này.

Được chồng khen mỗi lần có cú đánh hay là động lực để Jennifer Phạm cố gắng luyện tập.

Jennifer Phạm biết đến golf từ 10 năm trước nhưng hai năm nay mới luyện tập nghiêm túc. Quãng thời gian không thể ra sân vì Covid-19, cô thường tự tập ở nhà. Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên tham gia các giải đấu bán chuyên nghiệp để cọ sát, giao lưu.

Jennifer Phạm đầu tư lớn cho trang phục tập golf phong cách thanh lịch, nữ tính. Cô gần như không bao giờ mặc trùng đồ mỗi lần ra sân.

Trước đó, Jennifer Phạm tận hưởng quãng thời gian thư giãn tại một resort sang trọng tại Lăng Cô. Bà mẹ bốn con khoe đường cong bên bể bơi tràn bờ có view nhìn ra vịnh Lăng Cô.

Jennifer Phạm cho biết gia đình cô vừa có chuyến thăm quê 10 ngày ở Đà Nẵng. Trong lúc cả nhà vui chơi, cô vẫn phải bay đi làm và giờ mới được nghỉ ngơi.

Gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ sẽ ở lại Lăng Cô 6 ngày rồi đi Đà Lạt nghỉ dưỡng. Họ sẽ ở biển đến khi các con trở lại trường học.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới