Thứ sáu, 31/12/2021, 11:30 (GMT+7)

Vợ chồng Icardi chăm đăng ảnh tình tứ sau 'ly hôn hụt'

Tiền đạo Mauro Icardi và bà xã Wanda Nara liên tục đăng ảnh tình cảm, khoe hạnh phúc sau biến cố hôn nhân.

Mauro Icardi cùng bà xã Wanda Nara và các con đang tận hưởng kỳ nghỉ năm mới tại quê nhà Argentina. Trong những ngày qua, vợ chồng tiền đạo PSG liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm, hạnh phúc bên nhau.

Icardi và bà xã hơn anh 7 tuổi dành cho nhau những lời ngọt ngào sau biến cố hôn nhân. Hồi tháng 10, hai người suýt ly dị khi chân sút 28 tuổi bị phát hiện có "người thứ ba".

Để cứu vãn hôn nhân, Icardi phải ký hợp đồng trao hết tài sản cho vợ đến năm 2050. Tiền đạo người Argentina sẵn sàng làm mọi việc để lấy lại niềm tin từ vợ và cố gắng dành tối đa thời gian vun vén hạnh phúc gia đình.

Wanda Nara cho biết vợ chồng cô đã ký vào đơn ly dị, chuẩn bị ra tòa. Tuy nhiên, sau khi đọc được tâm thư của Icardi, cô quyết định tha thứ cho chồng. "Anh ấy viết một bức thư chưa ai từng viết cho tôi. Anh nói đã cho tôi mọi thứ và nếu tôi hạnh phúc, anh cũng hạnh phúc. Lúc đó, tôi nhận ra dù có mọi thứ nhưng nếu không ở cùng anh ấy cũng chẳng ý nghĩa gì nữa. Tôi tin chắc khoảng thời gian tồi tệ đã qua sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn với tư cách là vợ chồng và một gia đình. Chúng tôi đã mệt mỏi vì khóc quá nhiều, hai chúng tôi lựa chọn lại ở bên nhau. Em yêu anh @mauro icardi", bà xã sao PSG viết trên Instagram.

Icardi từng dọa bà xã, cũng chính là người đại diện của anh, sẽ bỏ bóng đá nếu không được tha thứ.

Icardi cùng vợ con sẽ đón năm mới tại Argentina trước khi trở lại Pháp thi đấu cho PSG. Tiền đạo sinh năm 1993 ghi được bốn bàn sau 15 trận ra sân cho PSG mùa này. PSG hiện đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 46 điểm sau 19 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai Nice tới 13 điểm.

Icardi và vợ hôn nhau
 
 

Ảnh: Instagram mauroicardi & wanda_nara

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới