Thứ năm, 22/9/2022, 12:16 (GMT+7)

Vợ chồng Hoàng Bách hội ngộ rapper Tiến Đạt

TP HCMGia đình Hoàng Bách - Thanh Thảo gặp gỡ, trò chuyện cùng rapper Tiến Đạt tại sự kiện khai trương của anh, hôm 21/9.

Tiến Đạt (giữa) cho biết Hoàng Bách - Thanh Thảo đồng hành cùng anh trong dự án này. Cựu người mẫu Thanh Thảo đã kết nối thương hiệu của anh đến với những cơ hội phát triển mới.

Họ cùng chụp ảnh với các vị khách đến chúc mừng sự kiện. Hai trong số những khách mời đặc biệt là Nam Khánh - cựu thành viên nhóm AC&M (bìa trái) và Kỳ Phương - cựu thành viên nhóm Techno (giữa).

Kỳ Phương 'so phong độ' với Tiến Đạt.

Ca sĩ Kỳ Phương nổi tiếng thời hát cùng Hồ Lệ Thu, Thúy Uyên trong nhóm Techno. Sau khi nhóm tan rã, anh tách ra hát solo rồi chuyển hướng làm đạo diễn cho một số chương trình. Lần gần nhất anh tái xuất sân khấu là trong 'Gương mặt thân quen' năm 2017.

Tiến Đạt chụp hình kỷ niệm cùng Akira Phan (bìa trái). Akira Phan được khen điển trai sau khi giảm 13 kg nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hồi năm 2021.

Tại sự kiện, Tiến Đạt dành nhiều thời lượng để nói về tình yêu anh dành cho cà phê, và những ấp ủ, mong mỏi muốn được từng bước thực hiện. Anh cảm ơn bà xã Thụy Vy luôn sát cánh, tạo động lực và phụ giúp anh nhiều việc.

Trước đó, Tiến Đạt dành riêng một buổi đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp đến trải nghiệm địa điểm kinh doanh của anh.

Ca sĩ Lâm Anh (bìa trái) cũng có mặt. Cô ngồi chung bàn cùng với gia đình Tùng Min - Pông Chuẩn (bìa phải).

Ca sĩ Lam Trường (áo cam) hàn huyên cùng Tiến Đạt.

Thụy Anh (bìa trái) đi cùng chị gái Thanh Thảo. Cô mặc trang phục khỏe khắn, được khen nhuận sắc hơn thời hoạt động nghệ thuật. Kể từ khi về nước hồi tháng 7, cô hiếm hoi dự sự kiện, chỉ xuất hiện một lần vào tiệc sinh nhật cháu gái hôm 17/7.

Thanh Thảo đến chia vui cùng Tiến Đạt sau đó bay về Mỹ dự đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới