Thứ năm, 3/8/2023, 01:00 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đưa ba con du lịch Nhật Bản

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi và chồng, doanh nhân Philip Lee, cùng ba con trai sang Okinawa, Nhật Bản, du lịch hồi cuối tháng 7.

Philip Lee cho biết vợ chồng anh và các con đã có một chuyến đi ý nghĩa: 'Okinawa, hòn đảo là đích đến của chúng tôi từ lâu. Trời đẹp, biển đẹp, lái xe nhiều, đi bộ nhiều. Thật sự rất vui'.

Ba con của Hồ Hạnh Nhi được bố mẹ mặc đồ giống nhau trong suốt chuyến đi. Các bé được bố mẹ cho đi tắm biển, thăm quan thủy cung và tham gia nhiều trò chơi thú vị.

Ba cậu nhóc 'trứng gà trứng vịt' của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi sinh con trai cả Brendan năm 2017 và con trai thứ hai Ryan năm 2019. Tháng 4/2021, cô sinh con trai thứ ba.

Hồ Hạnh Nhi thời gian này tạm gác công việc để dành thời gian cho gia đình. Năm ngoái, vì công việc, cô bận rộn ở Đại lục triền miên, Philip Lee thay vợ chăm sóc ba con.

Ba cậu nhóc nhà họ Lý được thưởng thức các món ăn ngon tại Okinawa.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi lưu lại những khoảnh khắc tại công viên hải dương Okinawa Churaumi Aquarium.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm Ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Nhiều năm trước, Hồ Hạnh Nhi trải qua mối tình nổi tiếng showbiz với tài tử phong lưu Huỳnh Tông Trạch. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015 và có cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới