Thứ tư, 30/3/2022, 10:51 (GMT+7)

Vợ chồng Hà Kiều Anh 'trốn' ba con du hí London

AnhHoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc vì sau 15 năm cô mới được đi du lịch riêng cùng chồng và được ông xã đại gia làm 'phó nháy' cho.

Vợ chồng Hà Kiều Anh vừa trở lại London, Anh, sau 13 năm. 'Lâu lắm rồi chúng tôi mới được đi chơi riêng với nhau, không có các con theo cùng', Hà Kiều Anh nói.

Hoa hậu thích thú dạo chơi ở công viên Kensington Gardens Hyde Park thuộc trung tâm thủ đô London, gần khách sạn vợ chồng cô lưu trú.

Hà Kiều Anh cảm thấy may mắn vì được ngắm hoa anh đào nở muộn ở Anh. 'Thời tiết tháng 3 tại London rất đẹp. Sau 13 năm mới quay lại nơi này tôi thấy mọi thứ vẫn cổ kính như xưa. Đợt này đi không có ba con nên tôi bắt chồng làm thợ chụp ảnh', Hà Kiều Anh cho biết.

Từ đầu năm 2022 Hoa hậu Việt Nam 1992 có nhiều chuyến đi xa. Cô liên tục đi về giữa Mỹ, Việt Nam và nay qua châu Âu. Hà Kiều Anh cho biết chân cô có nốt ruồi, theo tử vi là người hay đi đó đây, hiếm khi chịu ở yên một chỗ.

Hà Kiều Anh tạo dáng bên hồ nước cho chồng chụp ảnh. Cô vui khi ông xã được nhiều bạn bè, khán giả khen tay nghề khá ổn.

Hà Kiều Anh thảnh thơi sải bước trên đường phố London.

Sau khi chụp ảnh vợ, đại gia Huỳnh Trung Nam cẩn thận ngồi chọn những tấm đẹp để Hà Kiều Anh khoe với bạn bè.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới