Thứ sáu, 12/11/2021, 18:57 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh lên Đà Lạt hâm nóng tình cảm

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu hưởng không khí se lạnh ở Đà Lạt khi vào thu, nhớ thời hẹn hò.

Dương Khắc Linh - Sara Lưu tranh thủ thời gian riêng tư bên nhau trong kỳ nghỉ ở Đà Lạt. Cặp vợ chồng đưa ông bà nội và hai con song sinh đến một resort tách biệt để xả hơi sau thời gian giãn cách xã hội.

"Nhờ ông bà nội trông cháu nên chúng tôi có chút thời gian sống lại hồi 'vợ chồng son'. Hai đứa rất vui và trân trọng những lúc thế này này vì từ khi các con chào đời, chúng tôi ít cơ hội quan tâm, chăm sóc nhau", nhạc sĩ Dương Khắc Linh nói.

Vợ chồng anh đi dạo trong khuôn viên resort, hít thở không khí se lạnh khác xa thời tiết nóng nực ở Sài Gòn. Sân vườn rộng rãi, không đông đúc cũng giúp họ tự tin hơn khi tản bộ vào giai đoạn dịch bệnh.

Sara Lưu khoe sắc vóc trẻ trung trong chiếc đầm trắng xếp tầng. Cô lại dáng rất nhanh sau sinh và được khen quyến rũ hơn khi làm mẹ.

"Vợ tôi hạn chế ra đường khi thực hiện chỉ thị 16 nên có thêm thời gian chăm sóc da, làm đẹp. Cô ấy không để bản thân xuề xòa cả khi bận nuôi con hay quanh quẩn trong nhà", Dương Khắc Linh nói về bà xã.

Cặp song sinh nhà nhạc sĩ vừa thôi nôi tháng trước. Tròn một tuổi, các bé có thể ăn một số món trong thực đơn của người lớn nên gia đình anh không vất vả khi cho con đi chơi xa.

"Hai nhóc Mickey và Jerry rất hợp tác trong chuyến đi. Chúng tôi chạy xe riêng từ Sài Gòn lên Đà Lạt nhưng các bé không quấy khóc", chồng Sara Lưu nói.

Con còn nhỏ nên gia đình Dương Khắc Linh không đến các điểm du lịch. Anh chọn lưu trú tại resort có thiết kế và cảnh quan đẹp, đủ tiện ích, đồ ăn ngon nên yên tâm nghỉ dưỡng tại đó trong ba ngày.

Vợ chồng anh cũng từng lên Đà Lạt nhiều lần nên giảm bớt nhu cầu khám phá, chỉ muốn thảnh thơi bên người thân.

Dương Khắc Linh cho biết gia đình anh thận trọng khi di chuyển lúc Covid-19 chưa thực sự lắng xuống. Trước chuyến bay, các thành viên trong nhà đều xét nghiệm nhanh, trên đường đeo khẩu trang và sử dụng màn chắn nilon bọc xe nôi cho các bé.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới