Thứ tư, 15/12/2021, 00:06 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa 2 con đi Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng TàuDương Khắc Linh và Sara Lưu đưa hai con sinh đôi đi Hồ Tràm dịp cuối tuần, tận hưởng thời tiết đẹp.

Vừa trở về từ chuyến đi Đà Lạt ít lâu, gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu khởi hành đến Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) nghỉ dưỡng mùa cuối năm.

Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của gia đình hai bé Jerry và Mickey. Cả nhà thường lái xe riêng, khởi hành từ TP HCM và có mặt ở resort sau khoảng hai tiếng di chuyển.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết thời tiết tháng 12 ở Hồ Tràm rất đẹp, lý tưởng để đưa các con ra ngoài dạo, hít thở không khí trong lành. Ngày đầu tiên, hai bé được bố mẹ đưa ra biển chơi.

Được bố mẹ cho đi du lịch từ sớm nên Mickey và Jerry quen với việc xa nhà. Mỗi lần được đi chơi, hai bé đều vui vẻ, hoạt bát, cười cả ngày dù lịch ăn ngủ có xáo trộn đôi chút so với ở nhà.

Ngày thứ ba của chuyến đi, khi các con quen dần với không khí, vợ chồng nhạc sĩ cho hai bé xuống hồ bơi chơi. Sara Lưu cho biết đây là lần đầu Mickey và Jerry được xuống tắm ở hồ bơi lớn.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu thường xuyên cho các con đi du lịch, dù còn nhỏ tuổi, để các bé tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Gia đình thường chọn những điểm đến gần Sài Gòn, trong đó có Vũng Tàu. Ngay cả những điểm đến xa như Đà Lạt, gia đình cũng lái xe cho chủ động.

Du lịch cùng con nhỏ, vợ chồng anh luôn tuân thủ nguyên tắc 5K, luôn cho hai bé đeo khẩu trang khi ra chỗ đông người.

Sara Lưu bật mí hành trang khi ra ngoài chơi của gia đình. 'Đây là những món đồ không thể thiếu trong chiếc túi đa năng của mẹ bỉm. Đầu tiên là quần áo, nón, giày và bỉm thay cho Mickey và Jerry, kính mắt cho ba và chút đồ trang điểm của mẹ. Đặc biệt là không thể quên mang theo khẩu trang cho cả nhà', cô chia sẻ. Sara Lưu sử dụng loại khẩu trang mềm, dành riêng cho trẻ nhỏ, họa tiết dễ thương.

Chuyến đi ngoài hai vợ chồng còn có bố mẹ nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Buổi trưa khi hai con đã ngủ, bà mẹ hai con tranh thủ lên đồ chụp ảnh sống ảo. Dù bận rộn việc gia đình, Sara Lưu vẫn duy trì vóc dáng mảnh mai như thời con gái.

Khu resort gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu lựa chọn được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng dành cho giới sao. Nằm ngay gần Sài Gòn, thuận tiện đi lại, không ít nghệ sĩ Việt từng check-in tại đây.

Dương Khắc Linh là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, huấn luyện viên, giám khảo cho các chương trình như 'Nhân tố bí ẩn', 'Giọng hát Việt nhí'... Sara Lưu kém chồng 13 tuổi, là Á quân 'Giai điệu chung đôi 2018'. Hai người kết hôn năm 2019, có hai con trai sinh đôi kháu khỉnh. Cả nhà thường quay vlog ghi lại cuộc sống gia đình và những chuyến du lịch.

Ảnh: Facebook Duong Khac Linh

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới