Chủ nhật, 30/1/2022, 14:35 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh du xuân sớm ở Đà Lạt

Dương Khắc Linh - Sara Lưu tận hưởng không khí cuối năm mát mẻ, bình yên tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt.

Gia đình Dương Khắc Linh đón Tết kiểu hiện đại nên không sắm sửa, bày biện nhiều. Từ hôm 27 Tết, vợ chồng anh đã lên kế hoạch đưa cả nhà du lịch 'lên rừng - xuống biển'.

'Trước Tết, chúng tôi dành một tuần nghỉ dưỡng Đà Lạt. Không khí tại đây trong lành, dễ chịu nên bà xã và các con rất thích', Dương Khắc Linh nói.

Cặp vợ chồng tranh thủ thay áo dài để chụp ảnh giữa hoa xuân đua nở. Hai bé song sinh Mickey và Jerry cũng mặc trang phục truyền thống đồng điệu với bố mẹ.

Từ sau giãn cách xã hội, hầu như tháng nào Dương Khắc Linh cũng chạy xe đưa vợ con lên Đà Lạt. Anh và bà xã chung sở thích du lịch nhưng muốn tìm nơi yên tĩnh, tránh tiếp xúc đông người nên thành phố mù sương là lựa chọn hợp lý nhất.

'Chúng tôi không muốn ở Sài Gòn vào cuối tuần hay dịp lễ. Hai vợ chồng muốn tìm một địa điểm lý tưởng để cả nhà xả hơi, các con được chơi đùa giữa thiên nhiên và bố tôi được thỏa mãn đam mê chụp ảnh', nhạc sĩ tiết lộ.

Kế hoạch nghỉ Tết năm nay của gia đình anh cũng kín lịch đi chơi. Cả nhà sẽ ở Đà Lạt đến sát Tết rồi về Sài Gòn đón Giao thừa, sau đó tiếp tục đi Vũng Tàu.

Đợt này, vợ chồng anh có ông bà nội phụ trông con nên càng tích cực du lịch. Mỗi lần đi xa, anh phải mang theo một valy đồ cho con gồm tã, sữa, quần áo, đồ chơi...

Mickey và Jerry được hơn một tuổi, rất hợp tác trong những chuyến đi cùng gia đình.

Dương Khắc Linh muốn rèn tính tự lập, thích nghi với nhiều hoàn cảnh cho các con từ tấm bé.

Sara Lưu khoe nhan sắc 'gái một con' trong khung cảnh lãng mạn. Cô được khen ngày càng trẻ đẹp, thần thái rạng rỡ nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Kém chồng 13 tuổi, nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều. Anh ủng hộ vợ trở lại nghệ thuật khi các con cứng cáp, sẵn lòng hậu thuẫn các dự án âm nhạc của cô.

Bà mẹ trẻ không áp lực sắm sửa, dọn dẹp đón Tết mà thảnh thơi tận hưởng không khí ngày cuối năm giữa núi rừng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới