Thứ ba, 2/8/2022, 07:39 (GMT+7)

Vợ chồng Đoan Trang kỷ niệm 10 năm cưới

Thụy ĐiểnCa sĩ Đoan Trang và ông xã Johan làm tiệc mừng 10 năm ngày cưới tại một nhà hàng ven biển với các món dân dã địa phương, hôm 1/8.

Đoan Trang cho biết cô đã có ngày kỷ niệm đáng nhớ tại quê chồng và bên những người thân của anh. Hôm đó, mẹ chồng cô lên ý tưởng về bữa ăn tại nhà hàng ven biển với thực đơn gồm những món quen thuộc, đặc trưng của ẩm thực Thụy Điển.

Cả cô và ông xã đều hạnh phúc, xúc động khi được quây quần bên gia đình trong dịp đặc biệt. Họ cùng nhau thưởng thức các món ngon quê hương sau gần hai năm kẹt dịch ở Singapore.

Đoan Trang tận hưởng bầu không khí ấm cúng, sum họp của bữa ăn gia đình. Cô thích thú khoe suất ăn được trang trí bắt mắt, chỗ ngồi ngay giữa thiên nhiên, gần đó là biển.

Nữ ca sĩ chọn trang phục thoải mái nhưng không thiếu sự cá tính, nổi bật. Cô tạo dáng trước khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hàng ven biển, sau đó tán chuyện rôm rả với mọi người.

Trước đó, Đoan Trang cùng chồng và con gái đến Thụy Điển hôm 30/7. Cô đặt mục tiêu cho chuyến đi là dành tối đa thời gian ở bên gia đình chồng.

Bé Sol - con gái Đoan Trang - tỏ ra phấn khích khi được về quê nội sau thời gian dài các chuyến bay bị hạn chế do Covid-19. Sol được mẹ nhận xét hồn nhiên, biết yêu thương và quan tâm những người xung quanh. Trên chuyến bay sang Thụy Điển, Sol liên tục hỏi mẹ chừng nào đến nơi để được gặp bà và chú.

Sau đó, vợ chồng ca sĩ được mẹ rủ đi leo núi. Cả nhà khám phá khu rừng ở vùng Helsingborg thuộc hạt Skåne.

Các thành viên trong gia đình nhỏ của giọng ca Socola đi bộ hơn 7 km để ngắm cảnh, hòa mình vào không gian đầy cây cối, thưởng thức thời tiết đẹp.

Dù mệt, vợ chồng cô vẫn quấn quýt, trao nhau những cử chỉ tình tứ khi chụp ảnh.

'Nhớ lại 10 năm trước, ngày cưới cận kề, anh Johan vẫn đang đi công tác nước ngoài. Riêng tôi thì nhiều show nên phải nhờ em trai hỗ trợ lo đám cưới', cô kể.

Trải qua 10 năm hôn nhân, cô nói hạnh phúc khi có món quà quý là bé Sol. Còn ông xã Johan, trong mắt cô, luôn nỗ lực làm việc để khẳng định bản thân và xây dựng tương lai tốt đẹp cho vợ con. Việc cả nhà Đoan Trang chuyển sang Singapore cũng là cách cô thể hiện sự ủng hỗ, hậu thuẫn cho sự nghiệp của chồng.

'Chúng tôi quan niệm rằng cứ sống một cuộc đời đơn giản, dễ chịu và vui vẻ mỗi ngày. Tôi luôn biết ơn cuộc đời đã cho chúng tôi gặp nhau, cùng nhau cố gắng xây đắp để hạnh phúc thật bền lâu...', cô nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới