Thứ hai, 19/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Vợ chồng Chi Bảo mừng Argentina vô địch World Cup 2022

Chi Bảo - Lý Thùy Chang phấn khích ăn mừng chiến thắng của Argentina trước Pháp trên sân Lusail, Qatar hôm 18/12.

Chi Bảo xem WC
 
 

Vợ chồng Chi Bảo hòa vào không khí trên sân Lusail

Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 sau loạt luân lưu nghẹt thở với Pháp. Ở trận đấu này, hai đội hòa nhau 3-3 sau hai hiệp phụ, với hattrick cho Mbappe và cú đúp của Messi.

Diễn viên Chi Bảo khẳng định: 'Argentina vô địch là hoàn toàn xứng đáng'. Anh cùng bà xã và nhóm bạn trong đó có diễn viên Kim Thư (bìa phải) đã có mặt ở sân vận động Lusail trực tiếp theo dõi trận đấu Argentina - Pháp.

Trước đó, vợ chồng anh bay sang Qatar sát ngày diễn ra trận chung kết. Lý Thùy Chang cho biết, vì không có chuyến bay thẳng, cả hai khởi hành từ TP HCM, transit tại Hà Nội sau đó hạ cánh xuống Hamad.

Dịp này, Chi Bảo - Lý Thùy Chang không đưa theo con trai. Họ tranh thủ bốn ngày ở Qatar để tận hưởng không khí cuồng nhiệt của giải đấu lớn nhất hành tinh, bên cạnh đó hẹn hò, dành thời gian riêng tư cho nhau.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo cho biết, vì bay gấp, cô không kịp sửa soạn nên ra phi trường với gương mặt mộc. Tuy nhiên, nữ CEO được khen tươi tắn, rạng rỡ với thân hình gọn gàng sau một năm sinh con.

Đến đất nước Hồi giáo, Lý Thùy Chang thử mặc trang phục truyền thống và ghé thăm một số điểm du lịch nổi tiếng. Cô được ông xã Chi Bảo đưa đi xem viện bảo tàng, thưởng thức ẩm thực... trước khi ra sân xem chung kết World Cup.

Lý Thùy Chang chụp ảnh cùng Kim Thư. Cô cho biết diễn viên Kim Thư mang dòng máu Ấn Độ nên dịp này, chị như trở về quê hương.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới