Thứ ba, 21/9/2021, 17:02 (GMT+7)

Vợ chồng Châu Kiệt Luân chụp ảnh cùng Neymar, Mbappe

PhápNam ca sĩ Châu Liệt Luân và bà xã Côn Lăng gặp gỡ hai siêu sao PSG khi tới sân Công viên các hoàng tử xem trận đấu tối 19/9.

Trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) và vợ Côn Lăng (Hannah Quinlivan) chia sẻ ảnh chụp với hai siêu sao PSG. Trong ảnh, cặp đôi chụp cùng tiền đạo Neymar.

Vợ chồng nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài và chân sút Kylian Mbappe. Một số nguồn tin cho biết Châu Kiệt Luân không có ảnh với Messi vì siêu sao Argentina không vui vẻ chụp do bị thay ra sớm. Ngoài việc là ca sĩ, nhạc sĩ, Châu Kiệt Luân còn đóng phim, sản xuất âm nhạc và là đạo diễn phim.

Châu Kiệt Luân cũng có bức ảnh chụp riêng với Neymar. Hồi tháng 7, ca sĩ họ Châu đứng đầu danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất làng giải trí Hoa ngữ giai đoạn 2017-2020. Jay Chou "bỏ túi" 330 triệu USD từ các video ca nhạc và hoạt động lưu diễn.

Giọng ca đa tài được CLB nước Pháp tặng áo in số 18 là ngày sinh của anh. Châu Kiệt Luân đăng ảnh cầm áo và gửi lời cảm ơn PSG. Trang Weibo của CLB PSG cũng đăng loạt ảnh vợ chồng nam ca sĩ trên sân Công viên các hoàng tử hôm cuối tuần và bày tỏ sự phấn khích: "Là anh ấy, đúng là anh ấy rồi. Công viên các hoàng tử chào đón Jay Chou - ông vua làng nhạc". Trang này cho biết trong số các tên tuổi lớn làng giải trí Hoa ngữ, chỉ Jay Chou là được đãi ngộ đặc biệt.

"Lần tới có vẻ tôi phải ra sân rồi", Châu Kiệt Luân hài hước chú thích ảnh. Ngôi sao 42 tuổi và bà xã đang ở Paris ghi hình các show ca nhạc. Trong phần khởi động trước trận, ban tổ chức sân cũng phát ca khúc Mojito của Jay Chou. Giọng ca xứ Đài bất ngờ khi nghe giai điệu bài hát quen thuộc trên khán đài.

Châu Kiệt Luân bất ngờ khi nghe bài hát của mình phát trên sân
 
 

Ca khúc Mojito của Jay Chou được phát trước trận đấu

Trận đấu giữa PSG và Lyon tại vòng 6 Ligue 1 là trận ra mắt trên sân nhà Công viên các hoàng tử của tân binh Messi. Siêu sao 34 tuổi vào sân ngay từ đầu, sát cánh cùng hai đàn em Neymar và Mbappe. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Messi có vẻ chưa bắt nhịp được đội bóng mới, không để lại dấu ấn trên sân. Trong ảnh, tiền đạo Argentina chia vui với Neymar sau khi đàn em thân thiết gỡ hòa 1-1 cho PSG giữa hiệp hai. Ở hai trận đấu trước đó, Messi cũng chơi mờ nhạt. Ảnh: PSG

Thể lực của Messi cũng không ở trạng thái tốt nhất sau một mùa giải hết chinh chiến ở La Liga cùng Barca lại tới Copa America với tuyển quốc gia. Cuối hiệp hai, anh có dấu hiệu bị đau đầu gối. Ảnh: ANP

Phút 75, HLV Mauricio Pochettino rút Messi ra sân, đưa Hakimi vào. Tiền đạo 34 tuổi sau đó bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của HLV đồng hương nên không bắt tay ông khi ra sân. Ảnh: AFP

Đánh giá phiên bản mới