Thứ hai, 26/12/2022, 08:49 (GMT+7)

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mừng đầy tháng con trai

Hôm 25/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova tổ chức tiệc mừng cậu con trai Danil tròn một tháng tuổi.

Con trai Bùi Tiến Dũng chào đời rạng sáng ngày 24/11. Cậu nhóc tròn một tháng tuổi đúng vào ngày Giáng sinh. Chính vì vậy, thủ thành gốc Thanh Hóa và bà xã Dianka chọn tông màu đỏ trắng để trang trí tiệc mừng.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chỉ tổ chức tiệc nhỏ tại nhà với những người thân trong gia đình. Bé Danil được diện bộ đồ đỏ trắng hưởng ứng không khí Giáng sinh.

Chiếc bánh kem cũng được đặt làm theo chủ đề Giáng sinh.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng hiện vẫn chưa tiết lộ mặt con trai.

Con trai Bùi Tiến Dũng chào đời sớm hơn so với dự kiến. Bùi Tiến Dũng cho biết bà xã anh phải mổ cấp cứu để sinh con do tình hình của Dianka lúc nhập viện khá nghiêm trọng.

Bùi Tiến Dũng nói một tiếng đợi bên ngoài phòng mổ là quãng thời gian dài nhất trong cuộc đời anh. Thủ thành 25 tuổi hạnh phúc khi con trai chào đời khỏe mạnh còn Dianka cũng không gặp vấn đề gì.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng thổi nến mừng con trai một tháng tuổi
 
 

Chưa đầy một tháng sau khi sinh con, Dianka đã lấy lại vóc dáng gọn gàng. Bùi Tiến Dũng vừa gia nhập CLB Công an Hà Nội (tiền thân là Công an Nhân dân) sau khi hết hạn hợp đồng với CLB TP HCM. Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, anh sẽ cùng đội bóng tân binh V-League chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của chân dài người Ukraine. Cặp trai tài gái sắc trải qua nhiều thử thách trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 22/5. Hai từng có thời gian yêu xa khi Dianka hai lần về Ukraine thăm gia đình nhưng vẫn duy trì được tình cảm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới