Thứ tư, 24/11/2021, 11:05 (GMT+7)

Vợ chồng Bình Minh tình tứ trên du thuyền

Diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ có những khoảnh khắc tình tứ trên du thuyền ở Biên Hòa, Đồng Nai, vài ngày trước.

Doanh nhân Anh Thơ - vợ Bình Minh - cho biết cuối tuần qua cô và ông xã có chuyến du hí riêng ở Đồng Nai. Họ quyết định trải nghiệm cảm giác ngồi du thuyền ngắm cảnh sông nước, thiên nhiên trong lành.

Anh Thơ diện váy xanh khoe nhan sắc tươi trẻ, đầy năng lượng ở tuổi 44 trong khi Bình Minh lịch lãm với trang phục vest.

Đôi vợ chồng có khoảnh khắc tình tứ trên mũi du thuyền. Bức ảnh này được nhiều bạn bè của Bình Minh - Anh Thơ nhận xét trông lãng mạn, ngọt ngào như ảnh cưới.

Anh Thơ cho biết sau thời gian dài tránh dịch, hiếm khi ra khỏi nhà, nay được vi vu cùng nhau hai vợ chồng cảm thấy rất hạnh phúc. 'Thời gian giãn cách xã hội chúng tôi đã học cách sống chậm, quan tâm nhau nhiều hơn và hài lòng với những gì mình có. Vợ chồng tôi chung quan điểm nên nhìn mọi việc dưới con mắt tích cực để sống vui, khỏe mỗi ngày', Anh Thơ nói.

Vợ chồng Bình Minh cùng ngắm cảnh hoàng hôn, tận hưởng khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn bên nhau.

Anh Thơ được nhiều người khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nữ doanh nhân đam mê thể thao, tập aerobic, luyện yoga, bơi lội hàng ngày để giữ sức khỏe, vẻ thanh xuân. Vợ Bình Minh học hỏi bạn thân Hà Kiều Anh cách tạo dáng để có những bức ảnh đẹp khi đi chơi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới