Thứ năm, 23/6/2022, 09:08 (GMT+7)

Vợ chồng Bảo Trúc mừng sinh nhật con gái ở Đức

Diễn viên Bảo Trúc cùng gia đình chồng tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại nhà, mừng bé Sushi tròn 10 tuổi, hôm 22/6.

Bảo Trúc cùng ông xã trang hoàng không gian phòng khách nhà bố mẹ chồng cô ở Frankfurt, Đức, mừng sinh nhật con gái lớn.

Bé Sushi (ngồi bên phải) - con gái riêng của Bảo Trúc - rất vui khi được đón tuổi mới ở châu Âu. Bố mẹ chồng nữ diễn viên đã lâu mới sum họp con trai, con dâu và hai cháu sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Bảo Trúc cho biết con gái thừa hưởng nụ cười tươi giống mẹ, tính cách vui vẻ, hoạt bát.

Bé Snow là con chung của Bảo Trúc và chồng Tây. Nhóc tỳ hơn 3 tuổi khóc òa khi thấy mình chỉ là 'nhân vật phụ' trong sinh nhật chị.

'Snow muốn được mọi người chúc mừng, được thổi nến và có cái bánh to như của chị mới chịu', Bảo Trúc giải thích.

Chồng Tây và con gái lớn phải hết lời dỗ dành công chúa út mới ngừng khóc dần, tiếp tục ăn tiệc.

Sushi hơn em gái 7 tuổi, ra dáng chị hai chững chạc, hiểu chuyện. Bé khéo dỗ dành em và biết phụ giúp bố mẹ làm việc nhà. Sau buổi tiệc, vợ chồng Bảo Trúc cho các con đi khu vui chơi, tận hưởng mùa hè đầy niềm vui ở Đức.

Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô đưa các con về Đức thăm ông bà nội để cả nhà sum họp sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19, đồng thời mừng bé Sushi đạt thành tích học tập xuất sắc, được hai giấy khen, một huy chương trong năm học vừa qua.

Con gái Bảo Trúc rất thích phong cảnh, thời tiết mùa hè mát mẻ ở châu Âu. Bé xin mẹ được ở lại chơi thật lâu. Cả nhà nữ diễn viên đã có gần một tháng quây quần bên gia đình và đi tham quan, mua sắm ở nhiều nơi tại Đức.

Sinh nhật con gái lớn của Bảo Trúc ở Đức
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới