Thứ năm, 30/12/2021, 14:55 (GMT+7)

Vợ chồng Bằng Lăng về Đức thăm gia đình nội

Cựu người mẫu Bằng Lăng và ông xã đưa hai con trai về Đức thăm ông bà nội, sau đó tranh thủ du lịch Pháp.

Bằng Lăng cho biết bố và mẹ chồng cô sống riêng nên gia đình cô chia đôi kỳ nghỉ để ở bên ông bà. 'Hàng năm, chúng tôi luôn dành kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới cho ông bà. Thường thì tụi nhỏ sẽ ở với ông nội ngày 25/12 và ngày 26/12 qua nhà bà nội', cô kể.

Hai con trai của Bằng Lăng - Oskar và Casper - được thưởng thức bữa tối do ông nội chuẩn bị. Thực đơn gồm ngỗng và nai nướng, kèm một số món quen thuộc vào dịp Noel.

Qua nhà bà nội, hai đứa trẻ cũng được bà đãi những món truyền thống của gia đình. Cả hai nhận và mở quà trước, sau đó mới bắt đầu ăn tối.

Không khí ngày lễ ấm áp trong ngôi nhà của mẹ chồng Bằng Lăng.

'Một ngày bên ông và bà nội, với tụi nhỏ, đều tuyệt vời. Chúng tôi dành trọn thời gian cùng nhau trò chuyện, ăn uống và đi dạo. Ở châu Âu, Giáng sinh được trang trí đẹp và náo nhiệt hơn', cô nói. Năm ngoái, gia đình Bằng Lăng chuyển đến Singapore và lần đầu đón mùa lễ Thánh tại đây. Singapore là xứ nóng nên cô không cảm nhận rõ tinh thần ngày lễ này.

Bằng Lăng và chồng tận hưởng khoảnh khắc riêng tư bên nhau. Họ đã kết hôn 15 năm nhưng luôn mặn nồng, lãng mạn.

Cựu người mẫu hạnh phúc khoe hai con trai. Các con cô có năng khiếu nghệ thuật, mê thể thao, thích khám phá thiên nhiên.

Cũng nhân dịp này, vợ chồng cô kỷ niệm ngày cưới khi ăn tối tại nhà hàng yêu thích của cả hai ở Pháp.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới