Thứ hai, 30/10/2023, 12:27 (GMT+7)

Vợ Chi Bảo phủ đồ hiệu dạo chơi Paris cùng chồng con

Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo - diện loạt đồ hiệu, khoe sắc vóc gái một con khi đi du lịch Pháp cùng gia đình.

Vợ chồng Chi Bảo cùng con trai cưng vừa có chuyến tham quan, mua sắm ở kinh đô thời trang Paris.

CEO Lý Thùy Chang và bé Gia Khang mặc ton sur ton, trong khi Chi Bảo chuộng phong cách đơn giản, thoải mái. Vợ nam diễn viên cho biết ông xã thích xách túi, ngắm vợ con và chụp ảnh cho bạn bè, người thân hơn chưng diện, đứng trước ống kính.

Bà xã Chi Bảo mang theo nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu, thay đổi outfit liên tục, khi sexy lúc kín đáo, thanh lịch trong chuyến du ngoạn ở Paris.

Bé Gia Khang gần hai tuổi được mẹ cho diện quần áo của những nhà mốt lừng danh thế giới từ nhỏ. Nhóc tỳ thường mặc những thiết kế dành cho trẻ em của Dolce & Gabbana, Burberry, Dior, Gucci...

Lý Thùy Chang diện áo khoác nâu của Louis Vuitton kết hợp bốt cao cổ, xách túi hiệu Hermes bế con dạo phố.

Nữ CEO được khen trông sang chảnh khi phủ hàng hiệu từ đầu tới chân, khoe sắc vóc ở kinh đô thời trang. Ngoại hình 'gái một con' của Lý Thùy Chang được nhiều người nhận xét xinh đẹp, cuốn hút không kém các sao nữ của làng giải trí.

Lý Thùy Chang mặc váy len của Chanel, đeo kính mát đồng điệu với con trai đi tham quan đường phố, tận hưởng không khí se lạnh và ngắm cảnh mùa thu ở châu Âu.

Vợ Chi Bảo tôn dáng thon gọn với thiết kế của Miu Miu còn bé Gia Khang mặc áo thun Burberry phiên bản giới hạn cùng gam đen với trang phục của mẹ. Lý Thùy Chang cho biết con trai quấn cô 'không rời nửa bước' suốt chuyến đi.

'Nhờ lần du lịch này, tình cảm hai mẹ con lên cao ngút ngàn. Khi nào về Việt Nam, chắc tôi khó tách con ra để làm việc, livestream với chị em phụ nữ như thường lệ', Lý Thùy Chang nói.

Chi Bảo cùng bà xã tranh thủ chụp ảnh selfie trong khi con trai được một người bạn trông chừng giúp.

Diễn viên Kim Thư đi Pháp chơi cùng vợ chồng Chi Bảo. Cô có mối quan hệ thân thiết như chị em với Lý Thùy Chang.

Vợ Chi Bảo cùng Kim Thư và một người bạn đi mua sắm hàng hiệu ở Paris và trò chuyện về thời trang, làm đẹp.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới