Thứ sáu, 27/5/2022, 15:48 (GMT+7)

Vợ Brooklyn như bản sao của mẹ

Nicola, bà xã Brooklyn, chia sẻ loạt ảnh ngày cưới, trong đó có những khoảnh khắc như chị em sinh đôi với mẹ - cựu mẫu Claudia Heffner.

'Gia đình là mọi thứ với tôi', vợ Brooklyn viết chú thích tối 25/5 khi đăng tải loạt ảnh trong ngày cưới diễn ra tháng trước. Trong những bức ảnh chụp riêng với mẹ, Nicola được khen trông như bản sao ngày trẻ của mẹ.

Mẹ vợ Brooklyn sinh năm 1955, từng là một người mẫu, vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gợi cảm. Cựu mẫu Claudia Heffner diện đầm quây bó sát ôm trọn đường cong trong ngày cưới con gái út. Mẹ Nicola được khen thần thái sang trọng, quý phái.

Nicola bên mẹ và bà. Bà người đẹp là phù dâu danh dự trong đám cưới đình đám của cháu gái.

Trong tiệc tiền đám cưới của con gái tối 8/4, cựu mẫu U70 tiếp tục diện đầm bó sát khoe vai trần và chân nuột nà. Nhiều người nhận xét Nicola thừa hưởng các đường nét trên gương mặt và vóc dáng của mẹ.

Vợ chồng Brooklyn chụp ảnh với nhà vợ. Nicola là con gái út và là con thứ 5 của tỷ phú Nelson Peltz với cựu mẫu Claudia Heffner. Người đẹp có một chị gái và 6 anh em trai. Ngoài ra, tỷ phú Nelson Peltz còn có hai con riêng với người vợ trước.

Ngoài ảnh với người thân trong gia đình, Nicola còn chia sẻ thêm những khoảnh khắc lãng mạn bên Brooklyn trong ngày trọng đại.

Cô dâu người Mỹ và chú rể người Anh có đám cưới xa hoa diễn ra trong ba ngày tại biệt thự ven biển của bố mẹ Nicola ở Florida.

Trong đám cưới hàng triệu bảng của mình, cậu cả nhà Becks và tiểu thư nhà Peltz chiêu đãi khách đồ ăn bình dân thuộc thương hiệu Wendy's của bố cô dâu. Đồ ăn gồm có chiếc burger phô mai giá ba bảng Anh, suất khoai tây chiên giá một bảng Anh và gà chiên nugget giá bốn bảng Anh.

Đôi uyên ương cùng diện 'cây trắng' trong tiệc tổng duyệt tối 8/4.

Brooklyn và Nicola gặp mặt lần đầu từ năm 2017 tại đại nhạc hội Coachella, Mỹ. Tuy nhiên khi đó, người đẹp 'không có ấn tượng tốt' với cậu cả nhà Becks. Cuối năm 2019, đôi trẻ gặp lại và nhanh chóng nên duyên. Nicola hơn Brooklyn 4 tuổi, được biết đến qua vai nữ chính Katara trong phim 'The Last Airbender' và Tessa Yeager của bom tấn 'Transformer: Age of Extinction'.

Đánh giá phiên bản mới